1.
Cung thượng giác sơ ngộ từ bội a khi, nàng cơ hồ là một khối thi thể. Ăn mặc đơn bạc quần áo, từ thượng lưu phiêu lưu mà xuống, vừa lúc tạp ở hắn cúi người mang nước địa phương.Trong nháy mắt kia, hắn nhớ tới mới vừa rồi chính mình uống kia mấy khẩu, chỉ cảm thấy dạ dày một trận cuồn cuộn, xoay đầu liền phun ra cái trời đất tối sầm.
Làm một cái giết người vô tính tàn nhẫn người, hắn lá gan trước nay đều không nhỏ, nhưng lại cũng không ăn thịt, càng không có uống phao thi thủy yêu thích.
Kim phục nghe thấy động tĩnh vội vàng đuổi lại đây, lo lắng hỏi: “Công tử, ngươi thế nào?”
Kim phục là hắn thị vệ, từ nhỏ bồi hắn cùng nhau lớn lên cái loại này, trung tâm không thể nghi ngờ, đối hắn hiểu biết cũng phi tầm thường nhân có thể so.
Theo hắn ánh mắt xem qua đi, kim phục biểu tình cứng lại, hít sâu một hơi, tiến lên đem trong nước thi thể kéo ra tới, chuẩn bị đào hố chôn rớt.
Hắn trong lòng rất rõ ràng, nhà này công tử tuy thoạt nhìn lạnh nhạt, đối không uy hiếp gia tộc an toàn người lại rất có vài phần mềm mại tâm địa. Tuy rằng là nửa đường gặp gỡ thi thể, công tử cũng tất nhiên không đành lòng đối phương phơi thây hoang dã.
Cung thượng giác không nói chuyện, nhưng cũng không có ngăn cản, tự nhiên là cam chịu hắn hành động.
Chờ kim phục đem hố đều đào hảo, đi di chuyển kia thi thể thời điểm, lại đột nhiên phát hiện, này “Thi thể” bộ ngực còn ở hơi hơi phập phồng.
“Công tử, người còn sống.” Cho nên cứu sao?
Cung thượng giácCứu.
Trận này ngẫu nhiên gặp được, đến tột cùng là trùng hợp vẫn là nhân vi, không thể hiểu hết. Nếu là trùng hợp, cứu người một mạng với hắn cũng không uổng cái gì; nếu là có người cố tình an bài, loại này biến số, tự nhiên là nắm ở chính mình trong tay mới tốt nhất.
Tự phụ, cũng là cung thượng giác màu lót.
Thiện vịnh giả chìm với thủy, thiện chiến giả chết oan chết uổng. Tự phụ người, thường thường sẽ thua tại chính mình tự phụ thượng.
Đạo lý này, không biết cung nhị công tử biết hay không?
Đi theo y sư tới thực mau, đầu tiên là cấp kia cô nương đem mạch, lại ấn ngực bài thủy, lúc này mới đẩy ra trên mặt nàng tóc rối, chuẩn bị xem nàng sắc mặt như thế nào.
Tóc rối đẩy ra trong nháy mắt kia, bao gồm cung thượng giác ở bên trong mọi người, đều ngây ngẩn cả người.
Hình dung rõ ràng như thế chật vật, lại như cũ lệ sắc khó nén, giống như là bị nước mưa chà đạp quá hải đường, có một loại tuyệt vọng mà suy sút mỹ.
Cung thượng giácTình huống như thế nào?
Cung thượng giác trước hết hoàn hồn, cố tình đề cao âm lượng đánh thức mọi người.
Kia y sư vội vàng định định tâm thần, mặt lộ vẻ khó xử, “Vị cô nương này ở trong nước phao đến lâu lắm, đầu còn đụng vào đá ngầm, tình huống thật không tốt. Đi theo dược liệu đã là không đủ, nếu muốn thi cứu, cần mau chóng chạy về.”