11.
Sáng sớm hôm sau, cung xa trưng liền ra vẻ bình thường mà tới giác cung.Cung thượng giác nhìn thoáng qua sắc trời, lại thật sâu mà nhìn thoáng qua có thể nói gấp không chờ nổi đệ đệ, ánh mắt hơi lóe.
Cung thượng giácTừ cô nương còn chưa khởi.
Cung xa trưngKia bình thường, giấc ngủ có trợ giúp nàng hồi phục.
Một câu buột miệng thốt ra, hắn mới đột nhiên phản ứng lại đây, gương mặt có chút phiếm hồng.
Cung xa trưngTa…… Ta lại không phải tới tìm nàng, ta là tới bồi ca ca ăn cơm.
Như thế mạnh miệng mềm lòng, không khỏi lệnh người bật cười.
Cung thượng giác bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, đem hôm qua từ bội a đọc sách lúc sau liền phát bệnh sự nói một lần.
Không nghĩ, cung xa trưng đại kinh thất sắc.
Cung xa trưngCái gì, đọc sách?
Cung xa trưngCa, ngươi như thế nào có thể làm nàng đọc sách đâu? Nàng thương tới rồi đầu óc, căn bản không thể lão thần.
Vốn dĩ hắn liền đối từ bội a cái này tiểu ngốc tử không yên tâm, hiện giờ càng là cảm thấy, nếu là ly chính mình, nàng quả thực không thể sống.
Cung xa trưngKhông được, chờ nàng tỉnh, ta phải hảo hảo nói nói nàng. Rốt cuộc còn có nghĩ hảo?
Nghĩ nghĩ, lại có chút lắp bắp mà đối cung thương giác nói.
Cung xa trưngCa, bằng không, ta đem nàng mang về trưng cung đi. Dù sao…… Dù sao nàng cái dạng này, khẳng định đêm làm không được cái gì……
Theo cung thượng giác biểu tình biến lãnh, hắn thanh âm cũng càng ngày càng thấp, càng ngày càng không có tự tin.
Cung thượng giác dường như không có việc gì mà dời đi đề tài.
Cung thượng giácNếu đã tới, liền bồi ta dùng đồ ăn sáng đi.
Được đến ca ca tự mình mời, cung xa trưng nháy mắt liền cao hứng.
Cung xa trưngHảo a. Vừa lúc dùng xong đồ ăn sáng, diệu diệu cũng muốn tỉnh.
Cung thượng giácDiệu diệu, là Từ cô nương nhũ danh sao?
Cung xa trưngĐúng rồi.
Cung xa trưng vui sướng gật gật đầu, kiêu ngạo đến không thể hiểu được.
Cung xa trưngRất êm tai đi?
Cung thượng giácDễ nghe, cùng tên nàng giống nhau dễ nghe.
Bội a ( e ), bút thần cũng. Lấy tên này người, nhất định đối nàng ký thác kỳ vọng cao.
Vì thế, chờ từ bội a một giấc ngủ dậy, liền phát hiện cung thượng giác đối nàng xưng hô, phi thường tự nhiên mà từ “Từ cô nương”, biến thành “Diệu diệu”.
Tuy rằng chỉ là một cái xưng hô mà thôi, cũng không đáng giá người để ý. Nhưng này hai chữ từ cung thương giác trong miệng nói ra, chính là làm nàng cảm thấy cả người khởi nổi da gà.
Nhưng vẫn là câu nói kia: Người ở lùn dưới hiên, sao dám không cúi đầu?
Còn không phải là một cái xưng hô sao? Nghe nghe thành thói quen.