61.
Lừa dối cung tử vũ, căn bản không cần phải an nếu tố ra ngựa, cung xa trưng một người là có thể nhẹ nhàng thu phục.
Nhìn đối nhà mình đệ đệ toàn tâm tín nhiệm cung tử vũ, cung thượng giác biểu tình phức tạp. Chờ đối phương vui mừng đi rồi lúc sau, hắn rốt cuộc nhịn không được hỏi:
Hắn như vậy tín nhiệm ngươi, ngươi lại muốn bắt nó đi làm mồi dụ, đáy lòng thật sự không có nửa điểm áy náy sao?
Áy náy?
Cung xa trưng phảng phất nghe được buồn cười chê cười, ha hả cười hai tiếng, biểu tình chợt lãnh đạm xuống dưới.
Năm đó nếu không phải vũ cung hộ vệ bất lợi, làm vô phong cùng Phích Lịch Môn người chui chỗ trống, ta cha mẹ căn bản là sẽ không chết.
Ta chỉ là làm hắn làm mồi dụ, không phải trực tiếp giết hắn, tự giác đã cũng đủ nhân từ.
Nói tới đây, hắn nhướng mày nhìn về phía cung thượng giác, lộ ra vài phần như có như không trào phúng.
Vẫn là nói, ngắn ngủn mấy năm thời gian, đã làm ca ca quên mất tang thân chi đau?
Cung thượng giác sắc mặt đại biến.
Cung xa trưng xoay người sang chỗ khác không xem hắn, thanh âm nhàn nhạt, không có bất luận cái gì cảm xúc.
Ta biết ca ca coi trọng cửa cung, cũng coi trọng cung gia huyết mạch. Nhưng ta cùng ngươi không giống nhau, không có cha mẹ lúc sau, trên thế giới này ta chỉ nhìn trúng hai người.
Ca ca vẫn luôn muốn làm cửa cung chấp nhận, hiện giờ nguyện vọng cũng đã đạt thành, ta đối với ngươi cũng không có gì không yên lòng. Đợi đến lúc thời cơ chín mùi, ta liền sẽ rời đi nơi này. Cho đến lúc này, vô luận như thế nào đối đãi cung tử vũ, đều là ca ca ngươi một người sự.
Xa trưng......
Ca ca không cần phải nói, ta biết ngươi suy nghĩ cái gì, ngươi cũng biết ngươi đối ta nào đó cách làm cũng không tán đồng. Trên thực tế đối với ngươi nào đó cách làm, ta cũng không tán đồng.
Nói tới đây, hắn quay đầu, đối chính mình huynh trưởng lộ ra một cái nhìn thấu hết thảy thoải mái tươi cười.
Bất quá này đều không sao, bởi vì ta dù sao cũng là huynh đệ, còn có rất nhiều mục tiêu là nhất trí. Chúng ta có thể tạm thời buông khác nhau, cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng.
Một câu liền đem cung thượng giác sở hữu nói đều đổ trở về.
Ca ca, ta liền đi về trước. Tố tố còn đang chờ ta.
Nói xong lời cuối cùng, hắn rốt cuộc nhịn không được lộ ra ba phần khiêu khích, mịt mờ lại trắng ra mà cảnh cáo cung thượng giác: Tố tố nhất để ý người là ta, vì mọi người đều hảo, ca ca về điểm này tâm tư vẫn là sớm diệt hảo.
Nói xong lúc sau, hắn liền nghênh ngang mà đi.
Cung thượng giác theo bản năng đi phía trước đuổi theo hai bước, lại chung quy dừng bước chân, thần sắc biến hóa không chừng, phức tạp khó hiểu.