16-20

48 5 0
                                    

16.
Từ bội a chịu đựng đầu co rút đau đớn, nhíu mày nói:

Từ bội aNgươi có cái gì biện pháp liền cứ việc dùng đi, dù sao tình huống cũng sẽ không càng không xong.

Vì thế, từ ngày thứ hai khởi, cung xa trưng trị liệu thủ đoạn, liền từ bình thường dược vật thêm châm cứu, biến thành thuốc tắm, nội công chải vuốt thêm châm cứu.

Thuốc tắm là cung xa trưng thân thủ điều phối, thi châm hắn cũng không yên tâm người khác tới. Cái kia có được cao siêu nội lực, còn nguyện ý dùng chính mình nội lực cứu từ bội a người, mới thành mấu chốt nhất nhân vật.

Cung thượng giácTa đến đây đi.

Cung thượng giác nói được vân đạm phong khinh, phảng phất tiêu hao nội lực với hắn mà nói, căn bản không phải cái gì đại sự.

Cung xa trưngChính là ca, ngươi thường xuyên hành tẩu giang hồ, vạn nhất gặp được kẻ thù làm sao bây giờ đâu?

Cung thương giác đối hắn lộ ra một cái trấn an tươi cười, cực kỳ thanh thiển, nếu không phải cung xa trưng đủ hiểu biết hắn, chỉ sợ đều nhìn không ra hắn ca là đang cười.

Cung thượng giácKhông sao, ta lần sau ra cửa sớm nhất cũng đến năm sau ba tháng, lâu như vậy thời gian, cũng đủ ta khôi phục như lúc ban đầu.

Cung xa trưng nhìn nhìn ca ca, lại nhìn nhìn từ bội a, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp.

Rốt cuộc, ca ca nội lực còn có thời gian khôi phục, từ bội a thân thể nếu là lại không nghĩ biện pháp khôi phục, ai cũng không biết khi nào liền sẽ hỏng mất.

Hiện tại, nhất quan trọng, chính là nói phục từ bội a.

Cung xa trưngDiệu diệu, hết thảy đều là vì thân thể của ngươi, vì cho ngươi chữa bệnh. Ngươi ngàn vạn không cần lo cho cái gì chó má thế tục lễ giáo. Cùng lắm thì…… Cùng lắm thì ta về sau cưới ngươi!

Tuy là tình thế bức bách, nhưng cũng là hắn lời từ đáy lòng. Một lời chưa hết, hắn gương mặt liền đốt thành một mảnh.

Từ bội a lần đầu thấy hắn như thế, trong mắt tất cả đều là mới lạ chi sắc, còn duỗi tay đi sờ sờ hắn đỏ bừng nhiệt năng gương mặt.

Cung xa trưngDiệu…… Diệu diệu……

Hắn không khỏi thầm mắng chính mình không tiền đồ: Cung xa trưng nha cung xa trưng, ngươi đường đường bảy thước nam nhi, như thế nào rất giống một cái bị người đùa giỡn tiểu cô nương?

Dù cho biết từ bội a lúc này cảm tình thiếu hụt, giờ này khắc này, cung xa trưng vẫn là nhịn không được tự mình đa tình: Nàng nguyện ý niết ta mặt, có phải hay không trong lòng kỳ thật thích ta?

Càng muốn liền càng cảm thấy là có chuyện như vậy, trong lòng tự tin càng đủ.

Cung xa trưngDiệu diệu ngươi yên tâm, ta còn có hai năm liền cập quan, đến lúc đó liền có thể thành hôn. Ta nhất định sẽ cưới ngươi.

Từ bội a” phụt “Một tiếng bật cười, rồi lại nhân dây thanh chấn động thần kinh, đầu một trận co rút đau đớn, không khỏi biên cười biên che lại đầu” tê tê “Thẳng hút khí lạnh.

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ