21.
Ăn cơm xong lúc sau, cung thượng giác không có vội vã rời đi, mà là lưu lại cùng cung xa trưng cùng nhau làm đèn lồng.Hai người đều là tay mơ, cũng chính là cung xa trưng luyện suốt một buổi sáng, so ca ca muốn cường một chút. Ở hắn chỉ điểm hạ, cung thượng giác cũng gập ghềnh thượng thủ.
Vì thế, chờ đến thượng nguyên tiêu chân chính tiến đến khi, trưng cung sân cùng ngoài cửa lớn treo đầy các loại tạo hình nhân cách hoá con thỏ.
Này đó con thỏ mặt đều là cung xa trưng từng nét bút miêu tả ra tới, hoặc nghịch ngợm, hoặc gây sự, hoặc cười xấu xa, hoặc tiện manh…… Tóm lại không có một con có mọi người trong ấn tượng con thỏ nên có ngoan ngoãn.
Đem nên quải quải xong lúc sau, cung xa trưng đem làm được tốt nhất hai chỉ cho cung thượng giác một con.
Cung xa trưngCa ca, thượng nguyên tiêu vui sướng.
Cung thượng giác tiếp nhận kia con thỏ, trên mặt lộ ra hoài niệm chi sắc.
Hắn nghĩ tới chính mình thân đệ đệ, đệ đệ qua đời lúc sau, di vật cũng có một ngọn đèn, đó là một trản đèn rồng.
Nhưng không đợi hắn phát biểu cái gì cảm khái, cung xa trưng liền bắt đầu đuổi người.
Cung xa trưngCa ca, ngươi về trước giác cung đi thôi, ta muốn ngủ.
Cung thượng giác thần sắc cứng đờ, yên lặng gật gật đầu, dẫn theo con thỏ đèn cô độc mà đi rồi trở về.
Lục ngọc coi kim phục nhận thấy được nhà mình chủ tử ủ dột, không khỏi mở miệng,” công tử, ngài vì cái gì không mời trưng công tử cùng nhau đến giác cung ăn tết đâu? “
Cửa cung bốn cung nói là người một nhà, kỳ thật huyết mạch đã xa, ăn tết cũng chưa bao giờ ở một khối.
Vũ cung cùng thương cung còn hảo chút, giác trưng nhị cung đều là từng người dư lại một cái chủ tử, mỗi cái ngày hội đều lạnh lẽo.
Kim phục không biết vì cái gì, mỗi lần ăn tết, trưng công tử cho hắn gia công tử tặng lễ vật lúc sau, liền phải chạy về trưng cung sớm đi vào giấc ngủ, lại thập phần đau lòng nhà mình chủ tử cô độc.
Cung thượng giác dừng lại bước chân, ánh mắt âm trầm mà nhìn hắn hồi lâu, nhàn nhạt nói:
Cung thượng giácXa trưng muốn như thế nào hành sự, không phải ngươi nên hỏi đến.
Kim phục sợ hãi cả kinh, hai đầu gối mềm nhũn liền quỳ xuống,” là thuộc hạ đi quá giới hạn, thỉnh công tử trách phạt. “
Cung thượng giác lại đã xoay người mà đi, mát lạnh thanh âm theo gió đêm phiêu lại đây, ngữ khí cũng không nghiêm khắc, lại làm kim phục khắp cả người phát lạnh.
Cung thượng giácTừ trước ta liền nhận thấy được ngươi đối xa trưng cũng không như thế nào cung kính, cũng gõ quá ngươi, đã cho ngươi cơ hội. Xem ra ngươi không có bắt lấy. Từ hôm nay trở đi, ngươi liền đến bên ngoài đi phụ trách tạp vật đi.
Thay thế kim phục người, cung thượng giác đã bồi dưỡng đến không sai biệt lắm. Sở dĩ tối nay đột nhiên liền làm quyết định, hắn thừa nhận chính mình có giận chó đánh mèo thành phần.