41-45

6 0 0
                                    

41.

Cung tử vũKim phồn, nhanh lên. Bị đóng như vậy mấy ngày, xa trưng đệ đệ khẳng định tưởng ta.

Rốt cuộc từ chấp nhận trong tay chạy ra sinh thiên cung tử vũ bước chân vội vàng, hận không thể lôi kéo kim phồn bay đến trưng cung đi.

Kim phồn không kiên nhẫn mà mắt trợn trắng, “Ngươi bị đóng lâu như vậy, ra tới cái thứ nhất thế nhưng không phải đi xem đại tiểu thư, để ý nàng bái ngươi khóc.”

Cung tử vũTa xem là ngươi muốn đi xem đại tỷ đi? Thiếu lấy làm tấm mộc.

Cung tử vũ khinh bỉ nhìn hắn một cái, liền nhanh chóng quay lại đầu, sợ kim phồn thấy hắn trong mắt phức tạp.

—— hắn biết cung tím thương đối hắn thực hảo, nhưng ở trong lòng hắn, càng thân cận vẫn là mạnh miệng tế nhuyễn cung xa trưng.

Tuy rằng cung xa trưng rất ít cho hắn sắc mặt tốt, một trương miệng liền không lời hay. Nhưng từ nhỏ đến lớn, cung xa trưng cũng là duy nhất một cái sẽ không đem hắn trở thành con hoang, sẽ ở hắn bị hạ nhân nghị luận châm biếm lại không dám đứng ra quát lớn khi mở miệng giữ gìn người của hắn.

Cha mẹ hắn cảm tình chưa bao giờ hảo, mẫu thân buồn bực mất sớm, phụ thân đối hắn không phải xem nhẹ đó là trách cứ, phảng phất hắn vô luận như thế nào làm, đều không chiếm được đối phương khẳng định.

Có đôi khi, liền chính hắn đều hoài nghi: Hay là ta thật sự không phải chấp nhận thân nhi tử? Nếu như bằng không, hắn lại như thế nào mặc kệ thuộc hạ nghị luận sôi nổi?

Hắn lòng tràn đầy buồn bực mà nâng lên chân, đem một viên đá dùng sức đá đi ra ngoài.

Nào từng tưởng, ngay sau đó liền nghe thấy “Ai da” một tiếng đau hô, một cái hài đồng thanh âm chói tai mà truyền tới: “Là cái nào không có mắt, dám lấy cục đá tạp ta?”

Nghe thấy thanh âm này, cung tử vũ da đầu một tạc, phản ứng đầu tiên đó là mang theo kim phồn nhanh chóng bỏ chạy, ngàn vạn không thể làm đối phương phát hiện.

Cung tử vũĐi mau, là cung nguyên thương.

Cung nguyên thương, chính là cung tím thương thân đệ đệ, thương cung vô pháp vô thiên tiểu thiếu gia, cũng là hắn từ tâm lý thượng đối cung tím thương không bằng đối cung xa trưng thân cận nguyên nhân.

Từ nhỏ đến lớn, vô luận hắn sấm cái gì họa, ca ca cung gọi vũ đều sẽ thế hắn cầu tình.

Chính là, từ mỗ một năm bắt đầu, chỉ cần hắn chọc tới chính là cung nguyên thương, ca ca tuyệt đối sẽ không thế hắn cầu tình, chấp nhận cũng sẽ phạt hắn phạt đến phá lệ trọng.

Ngay từ đầu hắn cũng không cảm thấy, nhưng một ngày nào đó hắn nghe được hai cái tiểu thị nữ nhàn thoại nghị luận sau, mới đột nhiên kinh giác: Cũng chính là kia một năm, cửa cung tao ngộ đại nạn, cung nguyên thương sinh ra, cung tím thương bắt đầu thân cận hắn, cũng bởi vậy xa cách cùng nhau tránh được khóa cung xa trưng.

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ