46-48.(end)

65 1 0
                                    

46.
Cung tử vũ tới thời điểm chột dạ khiếp đảm, đi thời điểm càng như là bị sương đánh cà tím.

Hắn sao có thể chơi đến quá cung thượng giác?

Đến cuối cùng, mặc kệ hắn trong lòng lại như thế nào không tình nguyện, hết thảy vẫn là muốn dựa theo cung thượng giác thiết tưởng như vậy phát triển.

Tự kia về sau, cung thượng giác liền thường xuyên ra ngoài, cung tử vũ chẳng những muốn gia tăng học tập xử lý nội vụ, còn muốn gánh vác khởi cảm hóa Trịnh nam y trọng trách.

Hết thảy xem khởi lạp đều là như vậy đâu vào đấy, lại làm một người trong lòng thấp thỏm khó an.

Từ cung gọi vũ” chết “Sau, khương cô nương đã bị cửa cung hảo sinh đưa về gia đi, cũng bồi một phần của hồi môn làm nhận lỗi, đãi gả tân nương cũng chỉ dư lại Trịnh nam y một cái.

Cung tử vũ vốn là thương tiếc nàng tao ngộ, hiện giờ càng là không thể gặp nàng cơ khổ, thường xuyên bài trừ thời gian đi làm bạn nàng.

Một ngày này, hắn lại từ Trịnh nam y trong viện trở về, nghênh diện liền thấy dưỡng mẫu sương mù Cơ phu nhân bưng một cái khay trà ở cửa chờ hắn.

Cung tử vũDi nương, sao ngươi lại tới đây?

Sương mù Cơ phu nhân cười nói:” Ta gặp ngươi gần nhất vội đến chân không chạm đất, liền làm chút ngươi thích ăn điểm tâm đến xem ngươi. “

Cung tử vũ vội vàng thỉnh nàng vào nhà đi ngồi, lại sai người thượng trà.

Sương mù Cơ phu nhân từ ái mà nhìn hắn, giống như lơ đãng hỏi:” Gần nhất học được thế nào? “

Cung tử vũ cười ngây ngô vài tiếng, không hảo ý mà nói:

Cung tử vũTự nhiên là so ra kém thượng giác ca ca. Bất quá thượng giác ca ca chỉ điểm ta rất nhiều, còn đem hắn từ trước xử lý quá công vụ cho ta mượn xem, cuối cùng là không đem sự tình làm tạp.

Sương mù Cơ phu nhân nao nao,” nói như vậy, giác công tử đối với ngươi còn khá tốt? “

Cung tử vũĐó là tự nhiên. Thượng giác ca ca là cái mặt lãnh tâm nhiệt người, lại một lòng vì cửa cung. Ta nếu may mắn làm chấp nhận, tất nhiên sẽ không làm hắn thất vọng.

Sương mù Cơ phu nhân trong lòng phức tạp khôn kể, đối cung gọi vũ nói những lời này đó sinh ra hoài nghi.

—— nếu cung thượng giác thật sự mơ ước chấp nhận chi vị, lại như thế nào thiệt tình phụ tá tử vũ?

Lại nói tiếp, sớm tại thật lâu phía trước, lão chấp nhận liền không ngừng một lần minh xác tỏ vẻ quá, muốn sửa lập cung thượng giác vì thiếu chủ. Mà cung thượng giác chối từ số lần, tuyệt đối vượt qua ba lần.

Nếu hắn thật sự có tâm, hà tất nhiều lần chối từ?

Nàng lại lần nữa nhìn về phía lải nhải nói chính mình gặp được cái gì nan đề, cung thượng giác như thế nào chỉ điểm hắn xử lý con nuôi, rốt cuộc xác định một sự kiện, cũng hạ định rồi nào đó quyết tâm.

—— người chết nên có người chết nơi đi, tuyệt đối không thể làm cung gọi vũ ảnh hưởng đến tử vũ!

Cung tử vũDi nương, ngươi làm sao vậy?

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ