An nhược tố 11-15

38 0 0
                                    

11.
An nếu tố hơi hơi mỉm cười, biểu tình có chút đắc ý, còn có chút người thiếu niên làm đại sự lúc sau hưng phấn.

An nếu tốƯớc chừng năm trước lúc này, ta nghiên cứu một chút nước láng giềng chính trị hệ thống, thâm nhập hiểu biết bọn họ chính trị hoàn cảnh cùng dư luận tình hình trong nước.

Cung thượng giác ghé mắt, cung xa trưng lại chỉ lo thúc giục hỏi.

Cung xa trưngSau đó đâu?

An nếu tốSau đó ta liền phát hiện, nước láng giềng tà giáo san sát, mười cái có chín đều tin giáo. Cố tình kia lại là cái tư bản chủ nghĩa quốc gia, tối cao người lãnh đạo đều là đánh dân chủ cờ hiệu, mỗi cách mấy năm liền tuyển cử một lần.

An nếu tốNếu là ở nơi đó thành lập giáo phái, lung lạc nhân tâm, liền có thể ở trong khoảng thời gian ngắn liễm tụ đại lượng tiền tài. Lại dùng này đó tiền tài hối lộ chính phủ quan viên, thỉnh bọn họ vì chính mình giáo phái bối thư, giáo phái lớn mạnh tốc độ tự nhiên mau không thể tưởng tượng.

An nếu tốMà giáo phái lớn mạnh lúc sau, không đơn thuần chỉ là ý nghĩa càng nhiều tài chính nơi phát ra, càng là có vô số tín đồ. Những cái đó bị hối lộ quan viên lôi cuốn lúc sau, liền rất khó lại thoát thân.

Nói tới đây, nàng hưng phấn hai mắt tỏa ánh sáng.

An nếu tốLại sau đó, liền có thể suy xét nhúng tay zheng đảng, can thiệp tuyển cử.

Huynh đệ hai người toàn đến trừu một ngụm khí lạnh, cung thượng giác xem ánh mắt của nàng tựa như đang xem một cái kẻ điên, cung xa trưng lại càng quan tâm một cái khác vấn đề.

Cung xa trưngCho nên ngươi liền thật sự làm? Chuyện này nghe tới liền rất phí đầu óc, ngươi không muốn sống nữa đi?

An nếu tốSao có thể thật sự đi làm?

An nếu tố biểu tình vạn phần tiếc nuối.

An nếu tốNước ngoài thực loạn, trong nhà đại nhân sao có thể yên tâm ta chính mình xuất ngoại? Ta mụ mụ thân phận đặc thù, tự nhiên là không thể dễ dàng xuất ngoại. Ta ba ba nhưng thật ra có thể mang ta đi ra ngoài chơi, nhưng cũng không có khả năng mặc kệ ta chính mình đi ra ngoài hoạt động nha.

Cung xa trưng trước lỏng nửa khẩu khí, ngay sau đó liền phản ứng lại đây.

Cung xa trưngVậy ngươi đến tột cùng làm cái gì đại sự?

An nếu tố cười nói:

An nếu tốCũng không có gì, chính là trèo tường đi ra ngoài chơi cái trò chơi, thông qua kết bạn trò chơi đồng đội kéo một cái đàn, ở trong đàn tuyên dương một ít đã sớm biên tốt giáo lí thôi.

Tuy rằng không thể đích thân tới, chỉ dựa vào internet điều khiển từ xa rất nhiều sự hiệu quả đều phải đại suy giảm. Nhưng nàng đã biên tốt giáo lí, đã làm tốt chu tường kế hoạch, nếu là không thi triển một chút, như thế nào có thể cam tâm đâu?

Nàng cực cực khổ khổ ở trên mạng làm một năm, tụ lại tài chính đại khái ba trăm triệu đôla tả hữu.

Chỉ tiếc nàng lần đầu tiên làm loại sự tình này, lại có điểm thiếu niên huyễn kỹ bức thiết, nhất thời làm đến thanh thế quá to lớn, bị nước láng giềng chính phủ chú ý tới.

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ