21.
Ba người đến vũ cung thời điểm, kia cung tử vũ quả nhiên thành thành thật thật mà không dám ra cửa, chính mang theo chính mình thị vệ háo trong viện lá cây tử đâu.Còn chưa đi vào, từ bội a liền trước thấy cung tử vũ, ngay sau đó mới là một cổ sâu kín hương thơm, như lan tựa xạ.
Thấy nàng thật sâu hút khí, cung xa trưng giải thích nói:
Cung xa trưngNghe đồn lan phu nhân yêu thích hoa lan, chấp nhận lại thâm ái lan phu nhân, liền ở vũ cung bên trong biến thực u lan.
Từ bội a nghe vậy, chỉ là cười cười, không nói chuyện.
Cung xa trưngNhư thế nào, ngươi không thích hoa lan sao?
Dưới tàng cây cung tử vũ nghe thấy câu này, bỗng nhiên quay đầu tới, trên mặt tức giận thần sắc ở nhìn thấy từ bội a trong nháy mắt kia, toàn bộ cương ở trên mặt.
Từ bội aThích. Ta thích hết thảy hoa tươi, tự nhiên cũng ái hoa lan. Chỉ là……
Nói tới đây, nàng bỗng nhiên thấy cung tử vũ, ý thức được làm trò người khác đối mặt nhân gia cha mẹ xoi mói không tốt lắm, liền ngừng câu chuyện, đối với cung tử vũ gật gật đầu.
Từ bội aNói vậy vị này đó là vũ công tử, quả nhiên khí vũ hiên ngang.
Đến nỗi lại nhiều, nàng cũng khen không ra.
Này cung tử vũ nhưng thật ra sinh đến một bộ hảo bề ngoài, đáng tiếc y phẩm không tốt lắm, màu đen hệ căn bản là không thích hợp hắn. Nếu là đổi một thân thanh nhã, nghĩ đến nhan giá trị sẽ càng cao.
Cung tử vũ cả kinh hoàn hồn, vội vàng tiến lên hành lễ:
Cung tử vũTại hạ đúng là cung tử vũ, không biết vị cô nương này như thế nào xưng hô?
Cung xa trưng vừa muốn tiến lên, lại bị cung thương giác ngăn cản. Hắn khó hiểu mà nhìn về phía ca ca, lại thấy ca ca hơi hơi đối hắn lắc lắc đầu.
Lấy cung thương giác đối từ bội a hiểu biết, cô nương này không phải cái thích người khác thế nàng làm chủ. Hắn không nghĩ xa trưng nhân điểm này việc nhỏ chọc giận nàng.
Từ bội aTa họ Từ, chữ thảo bội a, là xa trưng đệ đệ người bệnh.
Cung tử vũ lúc này mới thấy cung thương giác hai người, có chút không tình nguyện mà hành lễ:
Cung tử vũThượng giác ca ca, xa trưng đệ đệ.
Hắn đã làm tốt tiếp thu cung thương giác miệt thị cùng cung xa trưng trào phúng chuẩn bị.
Ai từng tưởng, ngày xưa đối hắn chưa bao giờ giả sắc thái cung thương giác, thế nhưng thập phần bình thản đạm nhiên mà đối hắn còn lễ:
Cung thượng giácTử vũ đệ đệ.
Ngay cả một cùng hắn nói chuyện chính là châm chọc mỉa mai lót nền, thường thường còn tới câu “Con hoang” cung xa trưng, đều biệt biệt nữu nữu, không tình nguyện mà còn lễ:
Cung xa trưngTử vũ ca ca.
Cung tử vũ thụ sủng nhược kinh, còn có điểm lưng lạnh cả người, âm thầm suy đoán này hai người có phải hay không có cái gì âm mưu nha?