41-45

20 0 0
                                    

41.
Tiến vào cửa cung cái thứ nhất trừ tịch chi dạ, từ bội a lần đầu tiên gặp được cung tím thương.

Đó là một cái ăn mặc tươi đẹp, tươi cười khoa trương, đối người nhiệt tình quá mức rồi lại không lệnh người phản cảm cô nương.

Ở nhìn thấy từ bội a trong nháy mắt, cung tím thương liền hai mắt tỏa ánh sáng, làm lơ cung xa trưng uy hiếp ánh mắt, cọ tiến lên đây bắt được từ bội A Bạch tích non mịn tay nhỏ, hợp lại ở lòng bàn tay không được sờ soạng.

Cung tím thươngAi da nha, đây là bị cung Tam Tạng đến kín mít Từ cô nương đi? Hôm nay nếu không phải ta tâm huyết dâng lên, tự mình cho bọn hắn hai anh em đưa quà tặng trong ngày lễ, chỉ sợ còn không thấy được đâu.

Khi nói chuyện, nàng còn bất mãn mà trừng mắt nhìn cung xa trưng liếc mắt một cái.

Cung tím thươngCung xa trưng thật là cái quỷ hẹp hòi, như vậy mỹ nhân thế nhưng giấu đi chính mình xem.

Từ bội a hơi chút có điểm xấu hổ, nhưng mặt ngoài nhìn không ra tới.

Nương cùng cung tím thương chào hỏi cơ hội, nàng thuận thế rút tay mình về.

Từ bội aTừ bội a gặp qua thương cung cung chủ.

Nàng thanh âm thanh thúy uyển chuyển, là tiêu chuẩn mỹ nhân âm. Một câu” thượng cung cung chủ “Dừng ở cung tím thương trong tai, thật thật là làm nàng xương cốt đều tô hơn phân nửa.

Cung tím thươngHảo muội muội, như vậy khách khí làm cái gì? Ngươi liền đi theo cung tam cùng nhau, trực tiếp kêu tỷ tỷ của ta là được.

Khi nói chuyện, nàng lại lần nữa cầm từ bội a tay, một bên vuốt ve một bên âm thầm thét chói tai: A —— hảo tế, hảo nộn, hảo hoạt! Cung tam có tài đức gì, thế nhưng có như vậy tuyệt sắc mỹ nhân làm bạn?

Từ bội a biết nghe lời phải.

Từ bội aTỷ tỷ.

Cung tím thương bước chân lảo đảo một chút, che lại ngực phảng phất muốn té xỉu giống nhau.

Cung tím thươngHảo muội muội, ngươi lại kêu ta hai tiếng.

Từ bội aTỷ tỷ, tỷ tỷ.

Một chút việc nhỏ, từ bội a không ngại thỏa mãn nàng.

Nhưng cung xa trưng lại rốt cuộc không thể nhịn được nữa, bỗng nhiên tiến lên đem cung tím thương ngăn cách mở ra, cũng cho nàng một cái hung tợn ánh mắt.

Quay đầu lại nhìn về phía từ bội a khi, rồi lại nháy mắt nhu tình mật ý. Biến sắc mặt tốc độ cực nhanh, đem cung tím thương cả kinh trợn mắt há hốc mồm.

Cung xa trưngDiệu diệu, lập tức đã muốn khai tịch, chúng ta đi trước chờ ca ca đi.

Cửa cung tuy trên danh nghĩa là người một nhà, kỳ thật các cung huyết mạch sớm đã xa cách, ngày thường ăn tết cũng đều là ai lo phận nấy.

Bất quá, tự mười năm trước kia tràng ngoài ý muốn qua đi, giác trưng nhị cung càng đi càng gần, ngày lễ ngày tết đều là bọn họ huynh đệ hai người ghé vào cùng nhau, lẫn nhau liếm liếm miệng vết thương.

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ