56-60

21 0 0
                                    

56.

An nếu tốYên tâm đi, ta sẽ không nói cho rất xa.

Hiện giờ an nếu tố, mũi nhọn đã thu liễm rất nhiều. Nếu không phải cố tình chọc giận nàng, căn bản là kiến thức không đến nàng kiêu căng tự phụ nội hạch.

Thấy nàng như vậy ôn nhu, lại dễ nói chuyện, cung nguyên thương thở dài nhẹ nhõm một hơi rất nhiều, trong lòng cũng đánh lên bàn tính nhỏ: Xa trưng ca ca nhất để ý chính là An tỷ tỷ, về sau ta nếu là chọc xa trưng ca ca sinh khí, liền trốn đến An tỷ tỷ nơi này. Hì hì, ta thật là quá thông minh!

Hắn ở chỗ này tính toán cò con, cung tím thương càng để ý lại là an nếu tố đối cung xa trưng xưng hô.

Cung tím thươngXa xa? An muội muội, ngươi là ở kêu cung xa trưng cái kia tiểu cá chết mặt?

Cung xa trưng thế nhưng còn có như vậy đáng yêu xưng hô?

Hồi tưởng một chút cung xa trưng ngày thường thái độ, cung tím thương không khỏi đánh cái rùng mình: Di ~ một chút đều không xứng đôi được không?

An nếu tố trên mặt ý cười nháy mắt liền phai nhạt xuống dưới.

An nếu tốĐại tiểu thư, tùy ý cho người khác khởi tên hiệu, sẽ chỉ làm ta hoài nghi ngươi giáo dưỡng.

Cung tím thương không dự đoán được nàng nói trở mặt liền trở mặt, cả người lập tức liền ngốc, ngơ ngác mà nhìn nàng, “Ngươi ngươi ta ta” nửa ngày, liền gương mặt trướng hồng mà cúi thấp đầu xuống.

Nhiều năm trước tới nay, nàng đã thói quen dựa giả ngây giả dại tới ngụy trang chính mình. Cửa cung trên dưới đối nàng ghét bỏ cùng khinh thường nàng không phải không biết, nhưng trừ bỏ như thế, nàng cũng thật sự không biết, nên dùng cái gì phương pháp khiến cho người khác chú ý.

Nàng cũng chưa bao giờ nghĩ tới, một ngày kia, sẽ có một người dùng bình thường thái độ đối đãi chính mình.

Tuy rằng đối phương nói chuyện phi thường không dễ nghe, đối nàng thái độ cũng có thể nói lạnh nhạt.

Nhưng cung tím thương trừ bỏ hổ thẹn ở ngoài, căn bản sinh không dậy nổi nhiều ít phản cảm cảm xúc.

—— chỉ có đối đãi một người bình thường, mới có thể nhắc tới đối phương giáo dưỡng.

Nàng có lớn như vậy phản ứng, cũng ra ngoài an nếu tố dự kiến. An nếu tố cau mày nhìn về phía cung thượng giác, lấy ánh mắt dò hỏi hắn đến tột cùng là chuyện như thế nào.

Cung thượng giácTố tố, đại tỷ người này chính là ái nói giỡn, nàng không có ác ý.

Cung thượng giác mở miệng hòa hoãn không khí.

Cung tím thương cũng vội vàng nói:

Cung tím thươngTa này há mồm chính là như vậy, an cô nương ngàn vạn đừng cùng ta chấp nhặt.

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ