51.
Cung tử vũÝ đồ đáng chết!Cung tử vũ phẫn hận làm một câu tổng kết, quay đầu nhìn về phía cung thương giác.
Cung tử vũThượng giác ca ca, ngươi hiện giờ là chấp nhận, ngươi nói nên làm cái gì bây giờ?
Cung thượng giác cau mày trầm ngâm thật lâu sau, rốt cuộc vẫn là kiêng kị vô lượng lưu hỏa.
Cung thượng giácÍt nhất đến biết rõ ràng vô lượng lưu hỏa rốt cuộc là cái thứ gì, đến tột cùng có hay không trong truyền thuyết như vậy uy lực?
Cung xa trưngCái này dễ dàng, quay đầu lại ta thác nguyệt công tử cùng hoa công tử tra một chút. Thật sự không được nói, cấp sau núi đổi mấy cái trưởng lão là được. Dù sao vài vị công tử không phải bọn họ nhi tử chính là bọn họ đồ đệ, nghĩ đến làm cho bọn họ trước tiên về hưu, vài vị trưởng lão cũng sẽ không có ý kiến.
Cung xa trưng nhướng mày, tỏ vẻ hết thảy bao ở trên người hắn.
Cung tử vũKia nhưng không nhất định.
Lúc này cung tử vũ, đối ba vị trưởng lão thành mãnh liệt hoài nghi thái độ. Tựa như nguyên kịch hoài nghi giác trưng nhị cung giống nhau, lúc này một vị trưởng lão ở trong mắt hắn, là như thế nào ác đều sẽ không quá.
Hắn dùng một loại hận sắt không thành thép rồi lại không đành lòng trách cứ ánh mắt nhìn cung xa trưng.
Cung tử vũXa trưng đệ đệ, ngươi một lòng trầm mê với dược lý, thật sự không hiểu được nhân tâm hiểm ác. Vài vị trưởng lão đã có trong tâm gian chúng ta, tự nhiên là muốn nắm giữ cửa cung chí cao vô thượng quyền lực.
Cung tử vũHiện giờ bọn họ mục đích còn không có đạt tới, sao có thể nguyện ý thoái vị nhường hiền? Nếu bọn họ mục đích đạt tới, vậy càng không thể nguyện ý.
Cung thượng giác…… Cung thượng giác trợn mắt há hốc mồm.
Trái lại cung xa trưng, hắn đối này tỏ vẻ tiếp thu tốt đẹp.
Hắn cảm thấy cung tử vũ nói không sai nha, hắn còn không phải là một lòng trầm mê dược lý sao. Đến nỗi mặt khác đồ vật, kia chỉ là vì nói chuyện khi có thể đuổi kịp tố tố ý nghĩ mà thôi, mưu hoa cửa cung chỉ là vì thực chiến luyện tập. Hắn đối cửa cung quyền bính, nửa điểm hứng thú đều không có.
Cung xa trưng hơi hơi rũ nồng đậm lông mi, toàn thân đều tản mát ra một loại đơn thuần, yếu ớt có lược hiện hậm hực hơi thở.
Cung xa trưngCó lẽ…… Tử vũ ca ca là đúng. Ta nguyên bản cảm thấy không nên ác ý phỏng đoán vài vị trưởng lão, chính là hiện giờ nghĩ đến……
Dư lại hắn không có nói tiếp, chỉ là chậm rãi ngước mắt, trong mắt hơi nước tụ tập, đem lộng lẫy đồng tử ánh thành nhất trơn bóng hắc diệu thạch.
Cung tử vũ chỉ nhìn thoáng qua, liền cảm thấy chính mình tâm đều phải nát.
—— vài vị trưởng lão thật sự là quá đáng giận, xem đem xa trưng đệ đệ dọa thành cái dạng gì?
Cung thượng giác khóe mắt co giật, rất tưởng ngừng thở, để ngăn chặn xông vào mũi nồng đậm trà hương.
—— đệ đệ pha trà công phu, thật là một ngày so với một ngày càng thâm hậu. Nếu không phải ta hiểu biết hắn rốt cuộc cái gì đức hạnh, chỉ sợ lúc này cũng giống cung tử vũ cái kia…… Khụ! Tính, lần này trách không được công tử vũ, liền không khinh bỉ hắn chỉ số thông minh.