An nếu tố 16-20

14 0 0
                                    

16.
Cung xa trưngCa ngươi nói đi, ta tuyệt đối không nháo.

Hắn đáp ứng đến phi thường hảo, dứt khoát cực kỳ.

Chính là, chờ cung thượng giác đem sự tình nói lúc sau, hắn lại nổi trận lôi đình, hận không thể vọt tới vũ cung đi chất vấn chấp nhận.

Cung xa trưngDựa vào cái gì? Tam vực thí luyện, rõ ràng là ca ca trước từ sau núi ra tới? Chấp nhận chi vị vốn chính là năng giả cư chi, khi nào biến thành hắn vũ cung tư hữu?

Lại nguyên lai, cung thượng giác nói cho cung xa trưng, ba vị trưởng lão đã ngầm đi tìm hắn, vì đó là làm hắn có cái trong lòng chuẩn bị, thiếu chủ chi vị muốn rơi xuống cung gọi vũ trên đầu.

Chấp nhận cố ý tìm ba vị trưởng lão bối thư, rõ ràng đã là ở hướng cung thượng giác tạo áp lực. Cung thượng giác đối vài vị trưởng lão luôn luôn kính trọng, hiện giờ lại thực lực không đủ, chỉ phải nhẫn nại lực.

Cung thượng giácXa trưng, ngươi bình tĩnh một chút. Ngươi vừa rồi đáp ứng ta cái gì tới?

Cung xa trưngChính là các trưởng lão cũng quá bất công!

Cung thượng giácXa trưng!

Cung thượng giác sắc mặt trầm xuống dưới.

Cung thượng giácChư vị trưởng lão đều là ngươi yêu cầu kính trọng người, ngươi như thế nào có thể nói như vậy lời nói?

An nếu tố nhịn không được cười nhạo ra tiếng.

Cung thượng giác sắc mặt cứng đờ, quay đầu nhìn qua đi, thần sắc không được tốt. Nhưng an nếu tố nhưng không sợ hắn, lập tức liền trừng mắt nhìn trở về.

An nếu tốĐó là nhà các ngươi trưởng lão, lại không phải nhà của chúng ta. Ngươi tự kính trọng ngươi, ta thế nào ngươi quản không được đi?

Cung thượng giác da mặt trừu động một chút, quay đầu đi không nói.

Nhưng cung xa trưng lại đầy mặt lên án mà nhìn về phía an nếu tố.

Cung xa trưngTố tố, ngươi tới bình phân xử, bọn họ có phải hay không bất công?

An nếu tố liên tục gật đầu, tỏ vẻ lực đĩnh tiểu đồng bọn.

An nếu tốCác ngươi này chế độ vốn dĩ liền dị dạng không hợp lý, này đó trưởng lão nếu chỉ là ngồi không ăn bám cũng liền thôi, hiện giờ liền cơ bản nhất công chính đều làm không được, còn muốn bọn họ gì dùng?

An nếu tốĐừng nói thiếu chủ chi vị cùng tương lai chấp nhận chi vị lạc không đến các ngươi trên đầu, liền tính thật sự lên làm chấp nhận, trên đỉnh đầu dưỡng một đám tổ tông, lại có ý tứ gì?

Cung xa trưngKhông tồi, dứt khoát đều độc chết tính!

Cung xa trưng nghiến răng nghiến lợi, lại cả kinh cung thượng giác sắc mặt đại biến.

Cung thượng giácXa trưng, không được hồ nháo!

Cung xa trưng nghẹn khuất mà ngậm miệng, an nếu tố lại thấy không được tiểu đồng bọn chịu ủy khuất, đối với cung thượng giác liền mở ra trào phúng hình thức.

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ