Epilogue

7.9K 141 3
                                    

Kurt's POV

After a month

"Sorry bro still can't track where she is." Napa sandal ang ulo ko sa manibela.

Bigo na naman ako.

For almost a month ko na siyang hinahanap, for almost a month na din siya di nagpapakita.

Especially for almost a month im still searching for a explanation and answers.

"Okay." Yan nalang ang nasagot ko kay kenneth, me and my gangmates are searching for kiara, and also her friends.

We've been in japan and korea to look for her but still she's not there.

Where are you?

Nag drive ako ulit papunta sakanila, nagbabasakaling umuwi na siya at balikan ako. Malay mo surprise diba?

Agad akong bumaba ng sasakyan ng marating ko amg bahay nila, "Anjan na po ba si kiara? Nakauwi na po ba siya?" Tanong ko sa guard na nakabantay sa gate ng bahay niya.

"Nako iho, di na umuuwi dito si mam kiara, sa katunayan po niyan ibinebenta niya na po itong bahay at lupa."

Nanlumo ako sa kinatatayuan ko, ano bang nagawa ko?

Napayuko nalang ako saka napatango at umalis sa bahay nila.

At dito ako dinala ng paa ko sa park. This is where we first met.

Umupo ako sa isa sa mga bench dun and started to think.

Ayaw niya na ba talaga sakin?

"Ang iyakin mo naman, baby dulag ka na ehh iiyak iyak pa oh"

Naputol ang pagmumuni muni ko sa narinig ko kaya hinanap ng mata ko kung san ang tinig na yun.

Same place. Same scenario.

Napanguti ako sa nakikita ko ngayon, ganyang ganyan kasi ang nangyari when we were kids, nadapa si kiara at umiyak then i called her damulag then she said she's still a baby.

Tinulungan nung boy yung girl pero yung boy patuloy na inaasar yung babae, kaya nadapa ulit yung babae. Kaya in the end piniggy back nung batang lalaki yung batang babae.

Kahit san talaga ako magpunta meron at meron paring mga alaala kung san kami nagsimula at nagtapos.

Teka, tapos na nga ba ang lahat?

Nag ring ang phone ko at tiningnan ko kung sino yung caller, nagbabasakali akong kiara yun but no, si justin.

"Justin,"

"Bro, anong oras ka ba uuwi 4 hours from now you should be home."

"Copy." Saka ko binaba yung tawag.

Umalis na ko sa park at saka nagsimulang magpalakad lakad. And i end up here in the bar.

"4 bottle jack daniels please"

Nagulat sandali yung bartender pero binigay niya rin sakin yung hinihingi ko.

Di na ba niya ko mahal?

Nilagok ko na yung natitira pang bote, pero bakit parang di parin nawawala yung sakit?

"Hoy-hik-ikuha mo nga ko-hik- ng alak-hik- yung malakas yung-hik-yung tama-hik-yung makakalimutan-hik-ko-hik-ang lahat."

"Pero sir lasing na po kayo atsaka wala rin po kaming ganun"

"BASTA !!! BIGYAN MO KO !!!"

Nataranta siya kaya kinuha niya ko ng iba pang alak.

Devilish PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon