Devil 24

6.2K 179 7
                                    

Chapter 24

Black Velvet Gang

Kurt

"Talaga?! Nakita na si Devilish Princess?" puno ng kuryosidad na tanong ni Christian

"Oo nung isang gabi daw sa GGA may laban nga siya mamayang 8:00." saan kaya nalan ni Dustin yang balitang yan?

Yan na yung pinagchichismisan nila. Parang mga babae eh kung makapag-chismis. Biglang bumigat yung pakiramdam ko, I feel like ugh–basta di ko maipaliwanag.

"Kurt kumusta na kayo ni Kiara?" tumingin sakin si Justin pati yung iba naghihintay ng sagot ko.

Hayy. Kumusta na nga ba kami?

"Ah, wala naman. Nothing interested happen, just like the old times."

"Bakit ganyan yang mukha mo?? Dissapointed?" ewan ko ba kung nang aasar 'tong si Chester o hindi.

"Bro, wala ata akong pag-asa ."sabi ko na nakayuko.

Nakakalungkot na isipin na yung mahal mo di ka mahal. 1 week nalang magtatapos na yung deal namin eh. Then wala na. Back to strangers.

"Ano kaya kung surpresahin mo siya?" napatunghay ako sa sinabi ni Kenneth.

Nagkaron naman ako ng lakas ng loob na gawin yung gusto kong mangyari ang mapasagot siya.

"Nga pala Kurt may kumakalat na balita dun sa underground website ng GGP na ibibigay na daw yung trono kay devilish princess." sabi ni Kenneth, how come na wala akong alam sa mga ganyang balita?

Basta't siya yung mapag-uusapan di ko maiwasang mangamba, ano kaya yung meron kay Ellaine at sinabi niyang si kiara si Devilish Princess?

"Mga bro di ba kayo nagtataka kung bakit kinidnap si Kiara nung mga Dark Stone Gang?" tanong ni Dustin.

"Oo nga, di kaya may gang din siya?" tanong ni Christian

"Sinasabi nga ni Elaine na si Kiara daw si Devilish Princess." at maniniwala naman 'tong si Chester dun sa babaeng yon?

"Diba may laban si devilish princess ngayon? Tara manood nalang tayo!" anyaya ni Justin na sinngayunan ng lahat.

Pagdating namin sa GGA ang daming taong naghihiyawan, sigawan. Dumating na kasi kami eh.

"Devilish Prince be mine!"

"Bullet marry me!"

"Hacker we love you!"

"Trigger please date me!"

Ganyan lang naman ang maririnig dito sa arena kapag andito kami. Ewan ko ba kung bakit ang pogi kasi namin, pero mas pogi pa rin talaga ako sakanilang lahat ng triple.

"Armor I'll give my all to you!"

"You're my knight in shining armor Knight!"

Hay ang dami talagang nababaliw samin. Tingnan mo meron ng sinugod sa clinic dito sa GGA nahimatay daw.

But before all off that le'mme introduce ourselves.

The most handsome in our gang no other than me, Kurt Clarence Williams 1/4 american, 1/4 korean, and the rest filipino na. Code name ko Devilish Prince. Magaling ako sa lahat, judo, karate, taekwondo, sumo wrestler, kahit ano sword, and im the best of the best in our gang.

Si Christian Dy, codename: Trigger, he's my right hand maloko, a jolly person, ang chickboy at ang sharp shooter sa aming gang.

Chester Barameda, codename: Armor, siya ang magaling samin sa sword, he's my left hand minsan kasing jolly siya ni Christian but moody siya at saka bipolar.

Dustin Shin, codename: Knight malakas yung appeal nito! Tsk. The woman hater of the gang. Magaling sa car racing, and he's my ears in our gang.

Justin Shin, codename: Bullet, sharp shooter din yan sa gun, he's my eyes and ang specialty niya ay pag-aarchery.

Kenneth Lou, codename: Hacker, campus cutie paano naka-nerdy look but no, that is just his style he's the albert einstein of our gang.

Yan nakilala niyo na kami. Now, andito na kami sa lounge dito nalang kami manonood.

Ang daming taong nagsisigawan pa rin hanggang nung tinawag na ng announcer si DP.

"And here is our rank no.1 gangster from her gang Devilish Gang, Devilish Princess!"

"Ang ganda talaga nya!"

"You're so hot Devilish Princess!"

Sigaw nung mga andun sa arena. Habang nakatingin ako dun sa mga manonood, may nahagip yung mata ko, si Kiara. Teka, si Kiara nga ba yun? Ang sama ng titig niya kay Devilish Princess. Bakit? Anong bang meron sa kanilang dalawa?

Devilish PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon