Chân Hoàn Truyện ( một )
-
Tô dao trải qua châu châu giới thiệu, cũng hiểu biết không gian đại khái tình huống.
Cái này không gian là luân hồi châu trong vòng tiểu thế giới một cái rất nhỏ bộ phận. Chữa trị càng nhanh, không gian càng lớn. Mà hiện giờ không gian cũng là nhất cơ sở. Không gian trung linh tuyền có thể tẩy tinh phạt tủy, nhưng phàm nhân dùng yêu cầu pha loãng. Linh điền trung gieo trồng cây ăn quả, rau dưa, dược liệu gì, đựng mỏng manh linh khí, phàm nhân liền có thể dùng ăn.
Không gian khi tốc cùng ngoại giới là không giống nhau, ngoại giới một giờ, không gian một tháng.
Tô dao uống lên một ly linh tuyền thủy, thành công tẩy tinh phạt tủy, lại tu luyện trong chốc lát tu hồn quyết. Lúc sau lại dựa theo châu châu nói phương pháp dùng thần thức đem cây ăn quả, rau dưa, dược liệu hạt giống đều loại đến linh điền.
Chờ hết thảy đều vội xong lúc sau, tô dao liền ra không gian.
Tô dao thấy chính mình trước nay đến thế giới này, đến bây giờ cũng không sai biệt lắm có hơn một canh giờ, cũng chính là hai cái giờ, còn không có nhìn thấy bên người nha hoàn, liền cảm thấy nguyên chủ nhật tử quá thật đúng là không tốt. Bất quá, như vậy cũng cho chính mình thích ứng thời gian.
Tô dao xuyên qua đến phim truyền hình 《 Chân Hoàn Truyện 》 trung, thành an chim nhỏ, An Lăng Dung. Cái kia cả đời đều không phải do chính mình, cuối cùng ăn khổ hạnh nhân chấm dứt cuối đời.
An Lăng Dung mẫu thân đã từng là Tô Châu một vị tú nương, an phụ là một cái bán hương liệu tiểu sinh ý người, dựa vào an mẫu bán thêu phẩm, quyên cái hạt mè tiểu quan, an mẫu bởi vì không biết ngày đêm thêu thùa, ngao hỏng rồi đôi mắt, nhiều năm qua đi, người cũng không giống từ trước xinh đẹp, hiện giờ an phụ cưới vài phòng di thái thái, an mẫu tuy là chính phòng, lại tuổi già sắc suy, lại không có tâm cơ thủ đoạn. An phủ quản gia quyền cũng bị an phụ giao cho sinh có nhi tử tiêu di nương. Cũng may tiêu di nương đối An Lăng Dung mẹ con không tồi, cho nên nhật tử cũng quá đến đi xuống.
An Lăng Dung tiến cung lúc sau, cùng Chân Hoàn, Thẩm mi trang hai người kết làm tỷ muội, lại bởi vì đủ loại nguyên nhân, càng lúc càng xa, trở mặt thành thù. An Lăng Dung trở thành Hoàng Hậu quân cờ sau càng là làm không ít sai sự, bởi vì giọng hát được sủng ái, càng là bị quan lấy một cái sỉ nhục phong hào......
An Lăng Dung nguyện vọng là không làm nàng người quân cờ, đứng ở địa vị cao, hộ hảo an mẫu, sinh một cái hài tử.
Dưới tô dao tên liền đổi thành An Lăng Dung.
An Lăng Dung làm được trước bàn trang điểm, nhìn trong gương chính mình, cảm giác mặt bộ so với phía trước hơi chút tinh xảo một ít, làn da cũng càng tinh tế.
An Lăng Dung này một tháng qua vẫn luôn dựa theo nguyên thân thói quen làm từng bước sinh hoạt.
Hiện tại ly tuyển tú còn có hơn hai năm thời gian, mấy năm nay cũng đủ làm một ít thay đổi.
An Lăng Dung thấy hương thảo đã trở lại, liền dò hỏi nàng sự tình làm được như thế nào.
An Lăng DungHương thảo, sự tình làm thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html