Biết hay không 151 ( hội viên thêm càng )
-
Lâm ngậm sương tưởng tượng đến nhi tử mấy ngày nay không thích hợp nhi, trong lòng liền rất cao hứng. Hiện tại xem ra, trường phong cùng quận chúa là lưỡng tình tương duyệt.
Nàng vốn đang tưởng trường phong tương tư đơn phương, không nghĩ tới quận chúa đối trường phong cũng có hảo cảm.
Không chỉ có như thế, ngay cả trưởng công chúa cũng đồng ý đem nữ nhi gả cho trường phong.
Lâm ngậm sươngMặc nhi, ngươi ca mấy ngày nay thường xuyên đối với một trương bức họa phát ngốc.
Mặc lan nghe xong suy đoán nói
Mặc lanHay là, kia trương trên bức họa người là quận chúa?
Lâm ngậm sương nghe xong cười ngâm ngâm mà nói
Lâm ngậm sươngNhưng còn không phải là sao!
Lâm ngậm sươngPhía trước mã cầu hội thượng, ngươi ca cùng quận chúa thấy một mặt lúc sau, ngươi ca đi vùng ngoại ô quân doanh luyện binh trên đường, còn ngẫu nhiên gặp được quận chúa......
Mặc lan nghe xong chỉ cảm thấy nàng ca cùng quận chúa còn rất có duyên phận, hai người không chỉ có có duyên phận, còn lẫn nhau có hảo cảm, hai bên gia đình cũng đều duy trì bọn họ, quả thực chính là duyên trời tác hợp có hay không?
Mặc lanNgươi nghĩ đến bọn họ như vậy có duyên phận!
Mặc lanTrách không được trưởng công chúa như vậy chư định, nguyên lai là ta ca cùng quận chúa cho nhau có hảo cảm.
Thịnh hoành đối với bọn họ chi gian sự, là thấy vậy vui mừng. Rốt cuộc, trường phong liền tính xuất sắc nữa, cũng rất khó cưới đến quận chúa như vậy các phương diện đều thực xuất sắc thê tử.
Thịnh hoànhMặc nhi, ngươi cùng trưởng công chúa hồi cái tin nhi, đến lúc đó chúng ta lại chủ động tới cửa thương nghị......
Mặc lan nghe xong gật gật đầu.
Mặc lanCha, ngươi yên tâm đi! Chuyện này sự tình quan ta ca cả đời hạnh phúc, ta khẳng định sẽ làm tốt.
Lâm ngậm sương nghe xong trong lòng đặc biệt cao hứng, nàng con dâu nếu là quận chúa nói, đã có thể gắt gao áp đại nương tử một đầu.
Nàng con dâu so đại nương tử con dâu tôn quý, nhưng không phải đè ép đại nương tử một đầu sao?
Tuy rằng thịnh trường bách thực xuất chúng, chính là ở trong mắt nàng trường phong mới là xuất sắc kia một cái.
Nếu là đại nương tử biết nàng tương lai con dâu là quận chúa, nàng mặt khẳng định sẽ gục xuống dưới. Các nàng những năm gần đây, không đối ở các phương diện đều so tới so lui sao? Lúc trước thịnh trường bách tiến sĩ xếp hạng so trường phong dựa trước, đại nương tử chính là khoe khoang thật dài thời gian.
Mặc lan hồi cung lúc sau, khiến cho người cấp trưởng công chúa truyền tin nhi, trưởng công chúa biết sau cấp mặc lan viết một phong thơ, cho thấy chính mình ý tứ.
Vì thế, ở một tháng sau quan gia liền cấp thịnh trường phong cùng quận chúa tứ hôn.
Thịnh trường phong cùng quận chúa hai người hôn sự là ở ba tháng sau, trưởng công chúa thương yêu nhất nữ nhi, tự nhiên sẽ không làm nữ nhi nhanh như vậy liền xuất giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html