Biết hay không 51
-
Mặc lan trở lại sân lúc sau, liền hồi tưởng hôm nay nhìn đến một màn.
Tề hành vẫn là như trong trí nhớ như vậy bị thịnh minh lan hấp dẫn, thậm chí còn đưa thi viết thăm. Ở cổ đại nam tử đưa nữ tử bút nói, là có một cái khác ý tứ, đó chính là biểu đạt ái mộ chi tâm. Bút cũng chính là bỉ dực song phi!
Mặc lan cảm thấy có một số việc, tổng muốn cho người khác đều biết biết. Không đạo lý nguyên chủ gặp lén người khác đều biết, thịnh minh lan gặp lén như vậy nhiều lần, lại bình yên vô sự a!
Tuy rằng hiện tại bọn họ cũng không có cỡ nào thân cận, nhưng tổng phải có cái trải chăn không phải?
Dựa vào tề hành khắc nghiệt lợi thế nương, liền sẽ không làm tề hành cưới thịnh minh lan. Liền tính nàng là tương lai Thái Tử Phi, tề hành mẫu thân Bình Ninh quận chúa cũng sẽ không làm hắn cưới thịnh minh lan.
Ở tề hành mẫu thân trong mắt, chính mình nhi tử là ưu tú nhất, chỉ có cao môn quý nữ mới xứng đôi nàng.
Thịnh minh lan loại này chính tứ phẩm quan thứ nữ, còn cùng mặc lan không thế nào thân cận, nàng sao có thể làm nhi tử cưới nàng?
Bình Ninh quận chúa trượng phu chỉ là quốc công phủ đích thứ tử, đại phòng nhi tử bệnh ưởng ưởng, cho nên tề hành kế thừa quốc công phủ khả năng phi thường đại, thậm chí đều đã xác định muốn tề hành kế thừa. Nhưng vạn nhất đại phòng lại sinh hạ nhi tử đâu?
Cho nên tề hành nếu muốn củng cố chính mình địa vị, nhất định phải cưới một cái hữu dụng thê tử, mà không phải nho nhỏ thứ nữ.
Vì thế, mặc lan khiến cho người đem tề hành đưa cho thịnh minh lan hai chi bút sự tình truyền đi ra ngoài.
Mặc lan làm một cái nha hoàn làm bộ trong lúc vô ý nhìn đến tề hành tặng lễ vật kia một màn, ở trong phủ hạ nhân trong giới truyền bá.
Một cái dung mạo thanh tú nha hoàn chạy tới trong hoa viên, vẻ mặt may mắn vỗ chính mình ngực.
Ở trong hoa viên tu bổ hoa chi nha hoàn thấy vậy, tò mò hỏi
Vai phụNgươi làm sao vậy?
Dung mạo thanh tú nha hoàn do dự một chút, sau đó nhìn nhìn chung quanh, liền đem nàng đụng tới sự nói ra.
Vai phụNgươi biết không? Ta vừa mới thế nhưng đụng tới tiểu công gia trong lén lút cấp lục cô nương tặng đồ.
Dung mạo thanh tú nha hoàn cố ý dùng "Lén" hai chữ, chính là vì dẫn đường các nàng hướng nơi khác tưởng. Tuy rằng tề hành cùng thịnh minh lan bên người đều đi theo nha hoàn cùng gã sai vặt, nhưng cũng tính trong lén lút tặng đồ đi?
Mấy cái nha hoàn nghe xong trong lòng thực kinh ngạc, các nàng trước nay đều không có nghĩ tới, tiểu công gia thế nhưng cùng lục cô nương trong lén lút như vậy tiếp cận.
Vai phụTiểu công gia tặng cái gì?
Thanh tú nha hoàn nghe xong thần thần bí bí mà nói
Vai phụTiểu công gia đưa cho lục cô nương hai chi bút. Nếu không phải tứ cô nương gặp được, chỉ sợ ta còn không biết cái kia lễ vật là bút đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html