Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 41-50

100 5 0
                                    

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 41 ( hội viên thêm càng )

-

Lúc sau nhật tử, tố cẩm người một nhà nhật tử quá đến có tư có vị. Tố cẩm mỗi ngày không phải tu luyện, chính là nhàn nhã ăn ăn uống uống, đã sớm đem Đông Hoa Đế Quân vứt chi sau đầu.

Nàng tuy rằng thưởng thức Đông Hoa Đế Quân nhan, nhưng cũng không có thích thượng hắn, cho nên căn bản là không thèm để ý.

Mà Đông Hoa liền không giống nhau! Đông Hoa ở biết hắn cùng tố cẩm tên, xuất hiện ở Tam Sinh Thạch thượng thời điểm, hắn ngay từ đầu có chút không thể tin tưởng, thậm chí không biết nên như thế nào đối mặt, chính là tại như vậy thời gian dài không có nhìn thấy cái kia kiều mềm nữ hài lúc sau, hắn thế nhưng hết sức tưởng niệm.

Chính là hắn luôn luôn áp dụng tị thế thái độ, không có phát sinh chuyện gì nói, là dễ dàng không xuất hiện. Hắn nếu là đi tố cẩm tộc nói, còn muốn tìm thích hợp lý do.

Mà tư mệnh làm như đoán được Đông Hoa Đế Quân tâm tư, liền giúp hắn tìm một cái lý do. Bên kia là Mặc Uyên thượng thần nguyên thần việc. Mặc Uyên tuy nói sinh tế chuông Đông Hoàng, khiến cho hồn phi phách tán, nhưng hắn nguyên thần cũng không có tiêu tán, Mặc Uyên sống lại mấu chốt, chính là kết phách đèn.

Chính là hiện tại Mặc Uyên nguyên thần không biết ở nơi nào, hơn nữa cũng không phải sống lại cơ hội. Mặc Uyên là dùng nguyên thần phong ấn chuông Đông Hoàng, hắn nếu là sống lại, chuông Đông Hoàng thượng phong ấn liền hồi bị mở ra, Kình Thương cũng sẽ bị thả ra, yêu cầu tiếp theo cái thượng cổ thiên thần sinh tế chuông Đông Hoàng......

Hắn biết Mặc Uyên sớm hay muộn sẽ sống lại, cho nên cũng không như thế nào lo lắng. Hắn nhưng thật ra có thể nương cái này, đi tố cẩm tộc nhìn xem.

Vì thế, Đông Hoa Đế Quân lại một lần đi tới tố cẩm tộc.

Đông Hoa đi vào tố cẩm tộc thời điểm, tố cẩm đang ở dược viên đào thảo dược.

Đông HoaNgươi đang làm gì?

Tố cẩm nhìn đến Đông Hoa Đế Quân lại đây, trong lòng rất là kinh ngạc.

Tố cẩmĐế quân, sao ngươi lại tới đây?

Đông Hoa Đế Quân nghe xong đánh giá tố cẩm, mấy năm không thấy, tố cẩm diện mạo càng tinh xảo một ít. Tố cẩm chú ý tới Đông Hoa ánh mắt sau, ngạo kiều mà nói

Tố cẩmĐế quân không phải là chuyên môn tới xem ta đi?

Đông Hoa nghe xong trong mắt hiện lên một tia hoảng loạn, chính là trên mặt lại vẫn như cũ bình tĩnh. Bởi vì Đông Hoa phản ứng quá nhanh, cho nên tố cẩm cũng không có nhận thấy được.

Đông HoaKhông phải!

Đông HoaNgươi cái này cô gái nhỏ, cũng quá tự mình đa tình đi?

Tố cẩm nghe xong bất mãn nhìn Đông Hoa nói

Tố cẩmTa nơi nào làm tự mình đa tình? Ta bất quá là thuận miệng nói nói mà thôi! Không phải liền không phải sao!

Đông Hoa nhìn tố cẩm bất mãn ánh mắt, thế nhưng cảm thấy có chút đáng yêu. Tố cẩm biểu tình biến hóa, làm hắn cảm thấy linh động lại có sinh cơ. Nếu là về sau quá thần cung nhiều hoạt bát nữ chủ nhân, nhưng thật ra cũng khá tốt, ít nhất sẽ thực náo nhiệt. Hắn nỗ lực quên đi bọn họ chi gian tuổi tác kém.

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ