Chân Hoàn Truyện 91
-
Lăng dung đã nhiều ngày quá rất là phong phú. Lăng dung nghĩ chính mình tương lai khẳng định sẽ xuyên qua rất nhiều thế giới, nhiều học một ít đồ vật, tương lai xuyên đến các thế giới khác, cũng nhiều một ít bảo đảm. Chỉ có học được đồ vật mới là chính mình, chỉ có tri thức sẽ không phản bội chính mình. Nàng cảm thấy làm chuyện gì đều phải đã tốt muốn tốt hơn, nàng ở Tu chân giới học nhiều năm y thuật cùng trù nghệ, không nói đạt tới đại thần cấp bậc, nhưng cũng có thể xuất sư. Thế giới này nàng tính toán học tập điều hương cùng thêu thùa, nàng có nguyên chủ ký ức, cũng sẽ một ít, nhưng nếu muốn trở thành điều hương cao thủ cùng thêu thùa đại sư, còn có học.
Lăng dung ở không gian tìm mấy cái phối phương, nghĩ muốn điều ra vài loại hương liệu, ở làm ra tinh dầu, nước hoa gì đó. Hoàng đế biết sau cũng chưa nói cái gì, chỉ làm lăng dung trong lén lút điều hương, đừng làm hậu cung phi tần phát hiện, để tránh sinh ra sự tình.
12 tháng sơ nhị, đại tuyết sơ đình. Suốt hạ ba ngày đại tuyết, toàn bộ hậu cung đều thành trắng xoá một mảnh thật sạch sẽ. Hoàng Thượng rất có hứng thú cùng chúng phi ở Thượng Lâm Uyển uống rượu thưởng tuyết.
Chân Hoàn cố ý làm Thẩm mi trang giúp nàng xin nghỉ. Chân Hoàn xuyên tân chế xiêm y là thiên thủy bích vân nhạn tế cẩm, màu xanh nhạt tuy quạnh quẽ nhưng linh động. Áo choàng thượng thêu hoàng nhuỵ bạch hoa hoa mai, thêu rất là rất thật, nàng còn cố ý làm người đem áo choàng huân một đêm, khoác ở trên người, mùi hoa xâm nhập, phảng phất mai hoa tiên tử hương khí tập người.
Chuẩn bị tốt hết thảy sau, Chân Hoàn liền lặng lẽ tiến vào ỷ mai viên. Chân Hoàn tìm được một cái thích hợp vị trí quỳ xuống, làm Tiểu Lâm Tử đem trang có con bướm cái chai mở ra, toàn bộ lộng tới Chân Hoàn áo choàng che khuất. Nàng còn mở ra trong tay kim lò, mùi hương phác mũi, con bướm tìm mùi hương ở áo choàng trung bay múa.
Vì hôm nay hiệu quả, Chân Hoàn còn cố ý làm người làm hoa mai bánh, chính là vì "Miệng phun hương thơm".
Chỉ chốc lát sau, hoàng đế cùng các phi tần đều bị Thẩm mi trang cấp dẫn lại đây.
Tiếng bước chân càng ngày càng gần, Chân Hoàn chắp tay trước ngực, thanh âm phóng đến bằng phẳng thả thanh nhu, một chữ một chữ mà nói
Chân HoànTín nữ Chân Hoàn, vô tài vô đức không đủ để bảo dưỡng con vua phụng dưỡng quân vương, lòng mang cảm kích và xấu hổ không mặt mũi thánh, tại đây thành tâm cầu khẩn ngô hoàng được trời cao phù hộ, bình an hỉ nhạc, phúc thọ lâu dài. Nếu đến mong muốn, tín nữ nguyện cả đời ăn chay ăn chay, thanh tâm bái phật, lại không thừa ân sủng.
Hoàng đế thấy Chân Hoàn ở chỗ này cầu phúc, nhớ tới đã từng Thuần Nguyên hoàng hậu vương phủ trong mai viên, vô hắn ngâm thơ câu đối cảnh tượng.
Hoàng đế đi đến Chân Hoàn bên người nhẹ giọng kêu một tiếng
Hoàng đếUyển uyển —— là ngươi sao?
Chân Hoàn nghe thấy hoàng đế kêu uyển uyển, còn tưởng rằng là kêu nàng đâu. Nàng mới vào cung phong hào chính là "Hoàn", hoàng đế cũng từng kêu lên nàng "Hoàn hoàn".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
عاطفيةhttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html