Chân Hoàn Truyện 111
-
Lăng dung đang ở cấp hoằng chiêu làm quần áo thời điểm, tiểu vệ tử tới báo nói
Vai phụTiểu vệ tử: Chủ tử, Hoàng Thượng làm ngọc tần cùng tương tần đồng nhật hành sách phong lễ.
Lăng dung nghe xong ngẩng đầu nhìn tiểu vệ tử liếc mắt một cái nói
An Lăng DungNgọc tần là công thần chi nữ, Hoàng Thượng khôi phục nàng sách phong lễ cũng thực bình thường.
An Lăng DungChân đường xa vì hoàn toàn vặn ngã năm gia, chính là vài vị công thần bên trong nhất ra sức. Hoàng Thượng cũng đến cho hắn một chút mặt mũi.
Bởi vì chân đường xa là công thần, ngày gần đây Hoàng Thượng rất là sủng hạnh Chân Hoàn, liên quan cùng tồn tại toái ngọc hiên cư trú giặt bích đều một lần nữa phục sủng.
Hoàng đế mấy ngày trước đây còn tấn giặt bích vị phân, giặt bích thành bích thường ở lúc sau, Chân Hoàn trong lòng tuy hận, nhưng nàng còn nghĩ mượn bụng sinh con, cho nên mấy ngày nay tới giờ vẫn luôn tưởng lung lạc giặt bích.
Chân Hoàn còn đối giặt bích nói, sẽ nhận giặt bích vì nghĩa muội, làm giặt bích trở thành Chân gia nhị tiểu thư, làm giặt bích nương nhập Chân gia phần mộ tổ tiên. Giặt bích nghe xong tuy hoài nghi Chân Hoàn dụng tâm, nhưng vẫn là nhịn không được đáp ứng rồi.
Vì thế, giặt bích sửa tên thành chân ngọc ẩn.
An Lăng DungChân Hoàn cùng giặt bích hiện giờ quan hệ như thế nào?
Vai phụTiểu vệ tử: Nghe cúc thanh nói, ngọc tần mấy ngày trước đây đối bích thường ở rất là hữu hảo, có khi còn làm Hoàng Thượng đi bích thường ở trong phòng. Mấy ngày nay ngọc tần cùng bích thường ở chi gian lại không có như vậy nóng hổi.
An Lăng DungĐây là vì sao? Chân Hoàn không phải muốn mượn bụng sinh con sao?
Vai phụTiểu vệ tử: Ngọc tần xác thật muốn mượn bụng sinh con, nhưng ngọc tần mỗi lần nói làm Hoàng Thượng đi bích thường ở trong phòng, Hoàng Thượng luôn là không chút do dự xoay người rời đi. Bởi vì cái này, ngọc tần không bao giờ khiêm nhượng. Mà bích thường ở cảm thấy ngọc tần thấy nàng được sủng ái, liền ghen ghét nàng, không cho Hoàng Thượng đi nàng trong phòng, trong lòng thực không thoải mái. Lúc sau, bích thường ở liền cùng ngọc tần không mặn không nhạt mà chỗ.
An Lăng DungNày Chân Hoàn đã muốn mượn bụng sinh con, lại không nghĩ giặt bích được sủng ái. Có xá mới có đến!
An Lăng DungChân Hoàn như vậy lăn lộn, ta xem nha, hậu cung phi tần, khẳng định đều biết Chân Hoàn ý đồ. Hoàng Hậu biết sau, khẳng định sẽ không làm giặt bích dễ dàng như vậy có thai.
Lăng dung cảm thấy Chân Hoàn hiện giờ thật sự thay đổi. Không hề là kịch trung cái kia thanh cao, có tài tình nữ tử. Chân Hoàn ở trong cung phập phập phồng phồng ba năm thời gian, đem nàng thật tình đều ma diệt. Trong cốt truyện hoàng đế thích chính là, Chân Hoàn kia cùng Thuần Nguyên hoàng hậu tương tự dung mạo cùng tính tình. Hiện giờ Chân Hoàn chỉ còn lại có dung mạo, nghĩ đến hoàng đế tuyệt không sẽ đối Chân Hoàn có đặc thù cảm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html