Chân Hoàn Truyện 141-150

60 2 0
                                    

Chân Hoàn Truyện 141 hoa tươi thêm càng

-

Ngày này, lăng dung ở trong phòng cầm biết chữ tập tranh giáo hoằng chiêu biết chữ.

Tiểu vệ tử tiến vào nói nói

Vai phụTiểu vệ tử: Chủ tử, giả quý nhân hôm nay ngẫu nhiên gặp được Hoàng Thượng. Hoàng Thượng đem giả quý nhân đưa tới Cần Chính Điện.

Lăng dung nghe xong tay dừng một chút nói

An Lăng DungGiả quý nhân lần này sợ là lại muốn phục sủng.

Vai phụTiểu vệ tử: Lần này nhân gia giả quý nhân trực tiếp ở cây hoa quế hạ thổi tiêu. Giả quý nhân trang điểm tươi mát thoát tục, còn ở trên đầu trâm mấy đóa hoa quế. Cũng không biết giả quý nhân là như thế nào làm như vậy nhiều hoa quế từ trên cây bay xuống xuống dưới, còn như vậy xảo rơi xuống giả quý nhân chóp mũi thượng. Nghe nói Hoàng Thượng thấy tình cảnh này đều mê muội. Còn gọi giả quý nhân một tiếng "Uyển uyển"......

Tiểu vệ tử biết Hoàng Thượng kêu chính là Thuần Nguyên hoàng hậu nhũ danh, đều không phải là giả quý nhân. Nhưng mỗi lần nhìn giả quý nhân dựa vào Thuần Nguyên hoàng hậu được sủng ái, hắn trong lòng liền rất không thoải mái. Tiểu vệ tử cảm thấy Thuần Nguyên hoàng hậu đều đã chết như vậy nhiều năm, vẫn là âm hồn không tan. Nhà hắn chủ tử người như vậy hảo, Hoàng Thượng lại vẫn là không bỏ xuống được Thuần Nguyên hoàng hậu.

An Lăng DungChân Hoàn gương mặt kia thật đúng là hữu dụng a!

Vai phụTiểu vệ tử: Giả quý nhân mặt lớn lên lại giống như Thuần Nguyên hoàng hậu, kia cũng bất quá là cái thế thân.

Lúc này, hoằng chiêu thấy lăng dung chỉ lo cùng tiểu vệ tử nói chuyện, không có để ý đến hắn.

Vai phụHoằng chiêu: Ngạch nương, ngươi đều không để ý tới ta. Ta còn muốn xem vẽ tranh.

Lăng dung thấy hoằng chiêu còn muốn nhìn đồ sách biết chữ, liền làm tiểu vệ tử tưởng lui ra.

An Lăng DungTới, ngạch nương giáo ngươi! Chúng ta đọc được cái nào tự?

Hoằng chiêu chỉ vào "Thiên" tự nói

Vai phụHoằng chiêu: Ngạch nương, đọc được "Thiên" tự.

Hoằng chiêu thông tuệ hiểu chuyện, đã gặp qua là không quên được, suy một ra ba, lăng dung nhìn đều thực khiếp sợ hoằng chiêu học tập năng lực. Nàng là bởi vì tinh thần lực cường đại, cho nên mới sẽ đạt tới đã gặp qua là không quên được nông nỗi. Mà hoằng chiêu chỉ là một cái bình thường hài tử, không có gì ngoại quải, có thể như thế thông tuệ cũng đã là cái thiên tài.

Bất quá, hoằng chiêu hiện tại quá tiểu, nàng không nghĩ hoằng chiêu có áp lực, cho nên mỗi ngày chỉ làm hắn nhận thức mười cái đơn giản tự, thời gian còn lại đều để lại cho hoằng chiêu chính mình chơi đùa.

Lăng dung đem mười cái tự giáo xong rồi, lại làm hoằng chiêu đem phía trước học ôn tập một lần, thấy hoằng chiêu nhớ rõ không sai chút nào, liền làm hắn đi chơi trong chốc lát món đồ chơi.

An Lăng DungNgạch nương làm người làm một bộ con lật đật món đồ chơi. Toàn bộ đều là tiểu động vật hình dạng nga!

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ