Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 61-70

80 6 0
                                    

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 61

-

Bạch phượng chín vốn đang cho rằng Đông Hoa Đế Quân sẽ nói ra cô cô rơi xuống, trong lòng có chút kích động. Chính là ở nghe được Đông Hoa Đế Quân chỉ là xác định cô cô không có việc gì, lại không có nói ra cô cô rơi xuống thời điểm, trong lòng không khỏi có chút thất vọng.

Bất quá, ở biết được cô cô không có việc gì thời điểm, nàng trong lòng vẫn là thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Mấy năm nay Thanh Khâu phát sinh quá nhiều chuyện, đại bá bị thương, tổ phụ tổ mẫu qua đời, đông hoang bị đại trưởng lão nắm giữ, cô cô nguyên khí đại thương, khoảng thời gian trước cô cô lại bị từ hôn, lần này cô cô càng là trực tiếp mất tích, làm nàng trong lòng đã phức tạp lại lo lắng.

Bạch phượng chín nhìn đến Đông Hoa Đế Quân vẻ mặt nhu tình nhìn tố cẩm, trong lòng có chút hâm mộ. Đông Hoa Đế Quân đối với người khác đều là một bộ nhàn nhạt bộ dáng, phảng phất cái gì đều không bỏ trong lòng, hiện tại xem tố trên gấm thần ánh mắt đều mang theo sủng nịch, lại nghĩ vậy chút năm bọn họ chi gian nghe đồn, nghĩ đến, bọn họ thành hôn lúc sau, nhất định sẽ thực hạnh phúc.

Bạch phượng chín còn lục lạc lúc sau, đã bị tư mệnh tiễn đi.

Bạch phượng chín đem lục lạc còn cấp Đông Hoa thời điểm, Đông Hoa trực tiếp làm nàng giao cho tư mệnh. Tuy rằng Đông Hoa đã sớm đem lục lạc việc này đã quên, nhưng nếu nhân gia lại đây còn, hắn cũng liền nhận lấy. Rốt cuộc, cái này lục lạc là chính mình đồ vật, nếu là làm người hiểu lầm liền không hảo.

Hắn cùng tố cẩm mấy vạn năm cảm tình, hắn nhưng không nghĩ bởi vì một kiện hạt mè đại điểm nhi việc nhỏ nhi, sau đó tố cẩm trong lòng không thoải mái.

Đông Hoa tị hiềm thái độ làm tố cẩm thực vừa lòng, tố cẩm còn tự mình xuống bếp, cho hắn làm thích nhất vài đạo đồ ăn.

Hai người cơm nước xong lúc sau, tố cẩm thuận miệng hỏi Đông Hoa một câu nói

Tố cẩmĐông Hoa, bạch thiển như thế nào sẽ mất tích?

Đông Hoa nghe xong sửng sốt một chút nói

Đông HoaKhoảng thời gian trước Kình Thương có dị động, rất có thể sẽ giải phong, mà bạch thiển khả năng biết gia cố phong ấn phương pháp, cho nên lại lần nữa phong ấn Kình Thương bảy vạn năm.

Đông HoaBạch thiển dụng tâm đầu huyết uy Mặc Uyên bảy vạn năm, sớm đã nguyên khí đại thương, hồ hậu đem chính mình tu vi độ cấp bạch thiển thời điểm, nàng trong cơ thể tiên lực đã sớm vẩn đục, cho nên những năm gần đây tu vi vẫn luôn đều không có tấn chức. Lần này nàng có thể phong ấn Kình Thương, cũng là vì hồ hậu trước khi chết đem toàn bộ tu vi độ cho nàng, hơn nữa biết phong ấn Kình Thương phương pháp......

Tố cẩm nghe xong gật gật đầu nói

Tố cẩmKhông nghĩ tới bạch thiển thế nhưng gạt Tứ Hải Bát Hoang, lại lần nữa phong ấn Kình Thương. Đây chính là công đức một kiện a!

Đông Hoa nghe xong tiếp theo nói

Đông HoaBạch thiển bị Kình Thương phong bế tu vi cùng dung mạo, hiện tại đã thành người thường. Bất quá, bởi vì nàng phong ấn Kình Thương, đạt được công đức, nếu là nàng lần này vượt qua này một kiếp, khẳng định sẽ có rất lớn chỗ tốt. Ít nhất trong cơ thể vẩn đục tiên lực sẽ bị tinh lọc......

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ