Chân Hoàn Truyện 81-90

84 4 0
                                    

Chân Hoàn Truyện 81

-

An Lăng DungNhẹ ngữ, ngươi đi xem hoằng chiêu canh trứng làm tốt không có? Làm tốt liền đoan lại đây!

Nhẹ ngữ buông kim chỉ, đi phòng bếp đoan canh trứng.

An Lăng DungChúng ta tiểu bụ bẫm, ngạch nương đợi chút uy ngươi ăn canh trứng, được không?

Hoằng chiêu nghe thấy lăng dung cùng hắn nói chuyện, liền mơ hồ không rõ đáp lại

Vai phụHoằng chiêu: A nha, a, a!

An Lăng DungHoằng chiêu đây là muốn ăn?

Lăng dung hôn hôn hoằng chiêu khuôn mặt, từng điểm từng điểm uy hoằng chiêu.

Ban đêm, lăng dung không biết vì sao, nhớ tới hoằng chiêu ban ngày xuyên kia kiện quần áo. Liền bắt được không gian làm châu châu kiểm tra một chút, nhìn xem có hay không cái gì vấn đề.

Không nghĩ tới châu châu nói kia kiện quần áo, là được bệnh đậu mùa người xuyên qua!

Bệnh đậu mùa nha! Kia chính là Thanh triều nghe chi sắc biến bệnh đậu mùa. Giống nhau được bệnh đậu mùa người, mười không còn một. Khang Hi có thể bị Thuận Trị tuyển vì người thừa kế, chưa chắc không có được bệnh đậu mùa lại không có chết nguyên nhân.

Lăng dung nghe xong trước tiên liền đi hoằng chiêu trong phòng, xem xét hoằng chiêu tình huống.

Vai phụNhẹ ngữ: Chủ tử, ngài như thế nào canh giờ này lại đây xem sáu a ca?

Hoằng chiêu sau khi sinh, lăng dung liền đem nhẹ ngữ phái đến hoằng chiêu bên người chiếu cố.

An Lăng DungNgươi đi về trước nghỉ ngơi đi! Ta có điểm ngủ không được, muốn cho hoằng chiêu bồi ta ngủ.

Lăng dung nói xong liền ôm hoằng chiêu hồi chính điện.

Lăng dung cấp hoằng chiêu đem mạch, thấy hắn thân thể khỏe mạnh, cũng không có bất luận vấn đề gì. Tuy nói như thế, lăng dung vẫn là không yên tâm dùng linh khí cấp hoằng chiêu thân thể chải vuốt một lần. Xem ra, về sau đến thế giới khác, vẫn là muốn luyện tu hồn quyết.

Lăng dung thấy hoằng chiêu bị linh khí chải vuốt lúc sau, ngủ đến càng thơm, liền đem hắn đưa tới trong không gian, dùng pha loãng linh tuyền thủy cùng hắn giặt sạch một lần. Hoằng chiêu trên người quả nhiên tẩy rớt một tầng màu đen đồ vật. Nghĩ đến, nếu không phải chính mình phát hiện sớm, hoằng chiêu khả năng ngày mai liền sẽ nhiễm bệnh đậu mùa.

Lăng dung nghĩ đến, có người muốn dùng như vậy tàn nhẫn phương pháp hại hoằng chiêu, trong lòng hận ý càng sâu. Nàng nhất định phải bắt lấy người kia, làm nàng cũng nếm thử đến bệnh đậu mùa tư vị.

Lăng dung nhìn hoằng chiêu ngủ say bộ dáng, nhẹ nhàng vuốt ve hắn mặt, trong lòng rất là may mắn.

Lăng dung cảm thấy nàng đem Thừa Càn Cung đem khống như thế nghiêm mật, có thể thần không biết quỷ không hay mà đem được bệnh đậu mùa y phục trên người, đưa đến Thừa Càn Cung người. Trong cung cũng bất quá liền kia mấy người. Hoàng Hậu hoa phi ở trong cung đều có rất lớn thế lực, còn có Đoan phi cũng là cái thâm tàng bất lộ. Bất quá, lớn nhất khả năng chính là Hoàng Hậu, tiếp theo là hoa phi. Chính mình cùng Đoan phi vô thù, nghĩ đến hẳn là sẽ không ra tay.

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ