Chân Hoàn Truyện 121 hoa tươi thêm càng
-
An Lăng DungThẩm Quý người dọn đến toái ngọc hiên?
Vai phụTần ma ma: Thẩm Quý người ngày thứ hai liền dọn đến toái ngọc hiên. Nghe nói là bích thường ở không được thúc giục Thẩm Quý người, Thẩm Quý người cũng ngượng ngùng ở tồn cúc đường đãi.
An Lăng DungKia kính phi nhưng có giúp Thẩm Quý người?
Phương thảo bưng mấy thứ điểm tâm tiến vào nói
Vai phụPhương thảo: Kính phi nương nương lại hảo tính, cũng sẽ không lại giúp Thẩm Quý người. Thẩm Quý người cùng giả quý nhân chọc lớn như vậy phiền toái, kính phi nương nương ước gì Thẩm Quý người chạy nhanh dọn đi đâu!
Vai phụTần ma ma: Thẩm Quý người phía trước có kính phi cùng Thái Hậu chiếu cố, liền không coi là sủng, nhật tử quá đến cũng thực thoải mái. Hiện giờ, chỉ sợ là khổ sở.
An Lăng DungLộ là nàng chính mình tuyển, là hoan là hỉ, là khổ là mệt đều đến nàng chính mình chịu.
An Lăng DungĐúng rồi, bích thường ở còn an phận sao?
Vai phụTần ma ma: Kính phi đối bích thường ở tuy không nói thực hảo, nhưng cũng xem như chiếu cố. Nội Vụ Phủ người xem ở kính phi mặt mũi thượng, không dám như thế nào cắt xén bích thường ở phân lệ, cho nên nhật tử quá đến còn có thể. Bích thường tại đây mấy ngày thường xuyên cùng kính phi chắp nối. Nói tóm lại còn tính an phận.
An Lăng DungBích thường ở còn tính thức thời, có điểm tự mình hiểu lấy.
Lúc sau mấy người lại nói lên Chân Hoàn.
Vai phụPhương thảo: Chủ tử, ngài cũng không biết, giả quý nhân đã nhiều ngày quá đến có bao nhiêu thảm.
Lăng dung thấy có Chân Hoàn tin tức, tức khắc tới hứng thú.
An Lăng DungChân Hoàn làm sao vậy?
Vai phụPhương thảo: Đã nhiều ngày giả quý nhân nhật tử quá đến nước sôi lửa bỏng. Giả quý nhân cố ý phóng hỏa, lửa đốt toái ngọc hiên sự tình, truyền tới ngoài cung. Đã nhiều ngày có không ít đại thần buộc tội chân đường xa giáo nữ vô phương, dung túng này nữ phóng hỏa thiêu cung. Chân đường xa mới bởi vì có công thăng lên tới quan chức, lại bị Hoàng Thượng hàng hồi Đại Lý Tự thiếu khanh.
An Lăng DungNày chân đường xa lập công, lại chịu nữ nhi liên lụy biếm quan, nói cách khác, chân đường xa mấy năm nỗ lực vẫn là uổng phí.
An Lăng DungKế tiếp đâu?
Vai phụPhương thảo: Tiền triều chân đường xa bị biếm, giả quý nhân nhật tử cũng không hảo quá. Giả quý nhân làm sự, tự nhiên bị năm đáp ứng đã biết. Phải biết rằng năm đáp ứng tuy rằng đổ, nhưng nàng quản lý lục cung nhiều năm, trong tay cũng có một ít nhân mạch. Đã nhiều ngày giả quý nhân đồ ăn đều là chút cải trắng củ cải màn thầu. Phân lệ tất cả đều bị cắt xén sạch sẽ, tân giả kho liền nàng xuyên y phục đều không muốn tẩy. Cẩn tần cùng kỳ quý nhân không thiếu chạy đến toái ngọc hiên minh trào ám phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html