Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 81 ( hội viên thêm càng )
-
Dạ Hoa từ chiết nhan trong miệng biết, Mặc Uyên hồn phách ở Tây Hải đại hoàng tử trên người, thực mau liền sẽ thức tỉnh lúc sau, trong lòng đã có chút cao hứng, lại có chút hụt hẫng.
Hắn biết bạch thiển cùng Mặc Uyên thượng thần chi gian sự, bạch thiển dụng tâm đầu huyết uy Mặc Uyên thượng thần tiên thể bảy vạn nhiều năm, đối Mặc Uyên thượng thần cảm tình tự nhiên không bình thường. Nếu là Mặc Uyên thượng thần đã tỉnh, bạch thiển có thể hay không lựa chọn Mặc Uyên đâu?
Thiên Quân làm hại tố tố nhảy xuống Tru Tiên Đài, hắn cũng làm tố tố bị như vậy nhiều ủy khuất, nhợt nhạt có tố tố ký ức, khẳng định sẽ không tha thứ hắn đi?
Mấy ngày nay, mặc kệ hắn ở Thanh Khâu đãi bao lâu, nhợt nhạt đều không thấy hắn, càng không có tha thứ hắn ý tứ, làm hắn trong lòng rất khó chịu.
Dạ Hoa trở lại Thiên cung lúc sau, liền nhìn mâu thanh công chúa. Hắn trong lòng có chút kinh ngạc, lúc trước tố tố nhảy xuống Tru Tiên Đài lúc sau, mâu thanh công chúa liền rời đi Thiên cung. Nàng hiện tại như thế nào lại về rồi?
Mâu thanh công chúa bưng một chén bổ canh nói
Vai phụMâu thanh công chúa: Điện hạ, đây là nhạc tư nương nương làm ta đưa lại đây.
Dạ Hoa nghe xong nháy mắt liền minh bạch, mẫu thân lại tưởng tác hợp bọn họ sao?
Dạ HoaBuông đi!
Mâu thanh công chúa đem bổ canh phóng tới trên bàn, vẻ mặt chờ mong nhìn Dạ Hoa.
Dạ HoaNgươi đi xuống đi! Bổn quân sẽ uống!
Mâu thanh công chúa nghe xong trong lòng có chút khẩn trương, nàng biết này chén bổ canh có thôi tình hiệu quả, nếu là chính mình đi rồi, không phải tiện nghi người khác?
Nhạc tư nương nương chính là nói, nàng thực xem trọng nàng cái này con dâu. Thiên Quân đối cái kia bạch thiển rất bất mãn, là tuyệt đối sẽ không sau đó bạch thiển trở thành Thái Tử Phi.
Bất quá, mâu thanh công chúa cũng biết phàm là không thể quá sốt ruột, liền rời khỏi cửa phòng.
Dạ Hoa nhìn đến nàng như vậy dứt khoát liền đi ra ngoài, trong lòng không nghi ngờ có hắn. Nhạc tư nương nương thường xuyên cấp Dạ Hoa đưa bổ canh, Dạ Hoa cũng không có nghĩ tới này chén bổ canh có vấn đề, liền trực tiếp uống lên đi xuống.
Dạ Hoa uống xong lúc sau, liền cảm thấy cả người khô nóng. Hắn tức khắc minh bạch, này chén bổ canh bị người hạ thôi tình dược, chính mình trúng kế.
Hắn không thể tin tưởng lắc đầu, hắn đối mẫu thân như thế nào sẽ Ung Chính các loại phương pháp tính kế hắn? Bổ canh là mâu thanh công chúa đưa tới, có thể hay không là mâu thanh công chúa hạ?
Dạ HoaNgười tới nột!
Dạ HoaMau truyền Dược Vương lại đây!
Dạ Hoa thanh âm vừa ra, mâu thanh công chúa liền vào được. Mâu thanh công chúa nhìn đến Dạ Hoa trên trán mạo mồ hôi, sắc mặt có chút hồng, lại nhìn đến trong chén bổ canh không, liền biết là chuyện như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html