Chân Hoàn Truyện 131-140

74 2 0
                                    

Chân Hoàn Truyện (131)

-

Lăng dung biết Hoàng Thượng niệm ở dĩ vãng cùng năm thị tình cảm, khẳng định sẽ truy phong năm thị, làm này phong cảnh đại táng.

An Lăng DungHoàng Hậu nương nương, năm đáp ứng tang nghi...... Hoàng Thượng tính toán như thế nào?

Hoàng HậuHoàng Thượng lâm triều trước nói, truy phong năm đáp ứng vì đôn túc Quý phi, lấy Quý phi chi lễ hạ táng.

Hoàng Hậu lúc ấy nghe hoàng đế nói muốn truy phong năm thị, trong lòng rất là không thoải mái, nhưng cũng biết Hoàng Thượng ý tứ. Nếu là Hoàng Thượng không truy phong năm thị, cấp năm thị một cái thể diện, tiền triều hậu cung đều sẽ cảm thấy Hoàng Thượng bạc tình.

Hoàng Hậu nhìn các phi tần sắc mặt không ngừng biến hóa, tâm tình hảo một ít. Rốt cuộc, Quý phi dưới phi tần đều phải đi cấp năm thị túc trực bên linh cữu. Chính là ở nhìn thấy lăng dung phong đạm vân khinh bộ dáng, tâm tình lại lần nữa không hảo lên. Lăng dung là Quý phi, cấp năm thế lan thượng nén hương là được, không cần cho nàng túc trực bên linh cữu.

Vai phụCẩn tần: Hoàng Hậu nương nương, năm thị tàn hại quá không ít phi tần, liền thần thiếp phía trước sinh non đều cùng nàng thoát không được can hệ. Hoàng Thượng như thế nào truy phong nàng vì Quý phi đâu?

Kỳ quý nhân nghe xong phụ họa nói

Vai phụKỳ quý nhân: Năm thị kiêu ngạo ương ngạnh, tàn hại phi tần, thu nhận hối lộ, mua bán quan tước, kết giao đại thần...... Không biết làm nhiều ít sai sự, Hoàng Thượng như thế nào hậu táng năm thị đâu?

Hoàng HậuĐó là Hoàng Thượng tự mình cùng bổn cung nói, còn có thể có giả?

Hoàng HậuHảo, các ngươi đều trở về chuẩn bị một chút, bổn cung sẽ làm người thông tri các ngươi đi cấp đôn túc Quý phi túc trực bên linh cữu.

Vai phụChúng phi tần: Thần thiếp cáo lui!

Lăng dung trở về lúc sau, liền thay đổi một kiện thuần tịnh quần áo, liền đồ trang sức đều đổi thành ngọc sức cùng bạc sức. Rốt cuộc, năm thế lan đã chết, Hoàng Thượng trong lòng khẳng định không dễ chịu. Liền tính nàng không cần đi túc trực bên linh cữu, kia cũng đến đem mặt mũi công phu làm tốt, miễn cho bị Hoàng Hậu bắt lấy nhược điểm.

Lăng dung phân phó Tần ma ma nói

An Lăng DungĐôn túc Quý phi qua đời, chúng ta trong cung người gần nhất đều phải cẩn thận một ít, cũng không nên nói nói giỡn cười, miễn cho bị người hiểu lầm. Tần ma ma, ngươi đã nhiều ngày nhiều gõ một chút cung nhân. Đúng rồi, chúng ta trong cung những cái đó nhan sắc diễm lệ bài trí đều thu vào nhà kho, đổi một đám điệu thấp tố nhã. Đã nhiều ngày bổn cung muốn thực tố, cũng là đối đôn túc Quý phi cuối cùng kính ý.

Tần ma ma nghe xong chỉ cảm thấy nàng cùng đối chủ tử. Chủ tử thành Quý phi lúc sau, còn cùng thường lui tới giống nhau, cũng không có bởi vì thành chúng phi đứng đầu, liền bắt đầu đắc ý vênh váo.

Vai phụTần ma ma: Nô tỳ minh bạch! Hoàng Thượng đối đôn túc Quý phi vẫn là có chút tình cảm, nếu là thấy cung nhân vui cười đùa giỡn, khẳng định sẽ tức giận. Nô tỳ sáng nay liền gõ quá bọn họ.

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ