Biết hay không 61-70

30 3 0
                                    

Biết hay không 61

-

Mặc lan rời đi Triệu hi cung điện lúc sau, vừa vặn ở trên đường gặp được tào Hoàng Hậu.

Mặc lan cấp tào Hoàng Hậu hành một cái lễ, sau đó liền tưởng cáo lui, chính là tào Hoàng Hậu lại vẻ mặt răn dạy nói

Vai phụTào Hoàng Hậu: Phúc ninh quận chúa, bổn cung nghe nói ngươi mỗi lần cùng Thái Tử ở chung là lúc, trong phòng đều không có những người khác. Là như thế này sao?

Mặc lan nghe xong sửng sốt một chút, tào Hoàng Hậu đây là lại tưởng chọn nàng sai lầm?

Mặc lanHoàng Hậu nương nương, thần nữ cùng Thái Tử ở chung là lúc, bên người vẫn luôn đều có nô tài đi theo, cũng không có cùng Thái Tử đơn độc đãi ở bên nhau.

Tào Hoàng Hậu nghe xong bán tín bán nghi mà nói

Vai phụTào Hoàng Hậu: Phải không? Bổn cung như thế nào nghe nói các ngươi trong lén lút thường xuyên ở thư phòng đâu?

Mặc lan nghe xong vẻ mặt ý cười mà nói

Mặc lanĐều nói nghe nhầm đồn bậy, hiện tại đó là như thế. Thần nữ cùng Thái Tử có hôn ước trong người, thần nữ lại như thế nào làm ra chuyện khác người đâu?

Mặc lan không nói chính là, nàng trong miệng khác người, là nàng chính mình định nghĩa.

Tào Hoàng Hậu chỉ cảm thấy mặc lan lớn lên lúc sau, mồm miệng thật là càng thêm lanh lợi.

Vai phụTào Hoàng Hậu: Bổn cung chỉ biết mọi việc sẽ không tin đồn vô căn cứ, đã có loại này đồn đãi, ngươi nên rụt rè một ít.

Vai phụTào Hoàng Hậu: Bổn cung biết ngươi muốn cùng Thái Tử lén ở chung, khá vậy không thể không bận tâm thanh danh. Ngươi là tương lai Thái Tử Phi, thiên hạ nữ tử gương tốt, muốn chú trọng tự thân tu dưỡng cùng nhân phẩm tố chất......

Mặc lan nghe xong chỉ nghĩ chửi má nó, nàng ghét nhất người khác thuyết giáo. Thời đại này xác thật chú trọng thanh danh, chính là tào Hoàng Hậu lời nói làm mặc lan trong lòng thực khó chịu.

Mặc lanHoàng Hậu nương nương hẳn là cũng biết nghe nhầm đồn bậy, ba người thành hổ đạo lý. Thần nữ tự nhận biểu hiện không sai chút nào, khá vậy không chịu nổi có người cố ý sờ soạng a!

Tào Hoàng Hậu nghe xong khí tạc, nàng đây là có ý tứ gì? Nàng nói cái kia cố ý sờ soạng nàng người là ai?

Nàng ở Thái Tử trong cung điện xếp vào người, cho nên biết mặc lan thường xuyên cùng Thái Tử đãi ở trong thư phòng, có đôi khi còn làm phúc lộc ở ngoài cửa thủ, này trai đơn gái chiếc ở chung một phòng còn thể thống gì?

Vai phụTào Hoàng Hậu: Phúc ninh quận chúa, chuyện này có phải hay không nghe nhầm đồn bậy, ngươi trong lòng rất rõ ràng. Nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm. Thái Tử Đông Cung cung nhân nhiều như vậy, luôn có người nhìn thấy.

Mặc lan vẻ mặt kinh ngạc hỏi

Mặc lanHoàng Hậu nương nương, là ai thấy?

Mặc lanThần nữ phải làm chúng hỏi một chút, nàng là nào con mắt thấy được?

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ