Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 31-40

96 6 0
                                    

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 31 ( đánh tạp thêm càng )

-

Hồ hậu cùng bạch thật vẻ mặt khẩn trương nhìn chiết nhan, chờ đến hồ đế dùng thần chi thảo lúc sau, kỳ tích quả nhiên đã xảy ra, hồ đế sống lại.

Hồ hậu ba người nhìn đến hồ đế tỉnh lại lúc sau, kích động thân thể đều run rẩy lên. Hồ hậu càng là chảy xuống nước mắt, ôm hồ đế khóc rống. Hồ đế nhìn đến chính mình âu yếm nữ nhân khóc như vậy thương tâm, trong lòng thực đau lòng, không được an ủi hồ hậu.

Chiết nhan cùng bạch thật nhìn hồ đế cùng hồ hậu ôn nhu một màn, không tự giác liếc nhau. Hiện tại chiết nhan đã sớm đối hồ hậu không có bất luận cái gì cảm giác, hắn cảm thấy thật thật mới là tốt nhất.

Chính là không đợi bọn họ cao hứng bao lâu, hồ đế liền phát hiện vấn đề.

Vai phụHồ đế: Đây là có chuyện gì?

Chiết nhan ba người có chút khó hiểu.

Chiết nhanLàm sao vậy?

Hồ đế cảm giác được chính mình trong cơ thể không có tiên khí, hắn lại hoảng loạn cảm giác một chút chính mình tu vi, trong lòng càng thêm hoảng loạn.

Vai phụHồ đế: Ta, ta đều tu vi đã không có!

Chiết nhan ba người nghe xong kinh hãi, cái gì gọi là tu vi đã không có? Hồ đế chính là thượng thần a! Sao có thể không có tu vi đâu?

Chiết nhan cùng bạch thật trăm miệng một lời nói

Chiết nhanSao có thể?

Bạch thậtSao có thể?

Chiết nhan vận khởi chính mình tiên lực, xem xét một chút hồ đế tu vi, chỉ thấy hồ đế xác thật đã không có tu vi, thậm chí liền thượng tiên đều không phải, chỉ là không có tu vi bình thường phàm nhân.

Chiết nhanThế nhưng, thế nhưng thật sự đã không có!

Hồ hậu lúc này cũng không khóc, cũng hướng chiết nhan như vậy xem xét đến hồ đế tu vi, ở biết hồ đế thành vô tu vi phàm nhân lúc sau, nàng trong lòng có chút không thể tiếp thu.

Chính là hồ hậu nhìn trượng phu thâm chịu đả kích bộ dáng, cũng không rảnh lo trong lòng tâm tình, ngược lại an ủi hồ đế nói

Vai phụHồ hậu: Tu vi đã không có, còn có thể tu luyện. Mệnh đã không có, liền cái gì đều không có.

Bạch thật nghe xong vội vàng phụ họa nói

Bạch thậtĐúng đúng đúng!

Bạch thậtCha thiên phú như vậy hảo, lại có mấy chục vạn năm tu luyện kinh nghiệm, có lẽ không bao lâu liền thành thượng thần đâu?

Hồ đế nghe xong như là bắt được một tia hy vọng, liền tưởng một lần nữa tu luyện.

Bạch thật ba người biết tu luyện thời điểm, là không thể bị người quấy rầy, liền chủ động rời khỏi cửa phòng. Bạch thật ba người biết tu luyện thời điểm, là không thể bị người quấy rầy, liền lui đi ra ngoài.

Bọn họ ba người mới ra đi, chiết nhan liền chụp một chút đầu nói

Chiết nhanChúng ta chỉ lo bạch ngăn, nhưng thật ra đem nhợt nhạt đã quên!

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ