Chân Hoàn Truyện 101-110

88 3 0
                                    

Chân Hoàn Truyện 101

-

Nhật tử từng ngày quá khứ, lăng dung nhật tử rất là bình tĩnh. Liền tính Hoàng Hậu ra tay đối phó lăng dung, lăng dung cũng không phải ăn chay, tự nhiên còn nguyên còn trở về. Hoàng Hậu cũng bởi vậy thường thường thỉnh thái y, thân thể bị không nhỏ tổn hại. Hoàng Hậu biết không chỉ lăng dung khó đối phó, còn đem chính mình lăn lộn mặt xám mày tro, trong lòng lại hận cũng không dám đối lăng dung hạ tay.

Hoàng Hậu không dám đối phó lăng dung, tự nhiên liền dời đi mục tiêu. Hoàng Hậu vốn dĩ liền bởi vì văn thường ở không có trải qua nàng cho phép có mang hài tử sự, đối văn thường ở rất là tức giận, cho nên ở hoàng đế muốn tấn chức văn thường tại vị phân thời điểm, uyển chuyển tìm cái lý do cự tuyệt.

Hoàng Hậu đối với phản bội chính mình người, tự nhiên sẽ không làm nàng hảo quá. Nàng nghĩ hiện tại đè nặng văn thường ở vị phân, liền tính nàng sinh hạ hài tử, cũng bất quá là cái nho nhỏ quý nhân, không thể nuôi nấng hoàng tử. Nàng tính toán ở văn thường ở sinh sản là lúc, trực tiếp bỏ mẹ lấy con. Như vậy nàng không chỉ có lộng chết văn thường ở cái này phản đồ, còn được đến một cái vô mẫu a ca.

Chính là chờ đến văn thường đang mang thai năm tháng thời điểm, chương thái y hướng Hoàng Hậu hồi báo nói

Vai phụChương thái y: Hoàng Hậu nương nương, văn thường trong ngực chính là cái tiểu công chúa.

Hoàng Hậu nghe xong rất là thất vọng, nhưng cũng không có tính toán buông tha văn thường ở. Phản bội nàng người, trước nay đều không có kết cục tốt. Thuần Nguyên hoàng hậu chính là một ví dụ.

Hoàng HậuNgươi nhưng xác định?

Chương thái y thực xác định, hắn đối với phương diện này rất có một tay, giống nhau sẽ không làm lỗi.

Hoàng HậuCông chúa cũng hảo. Hoàng Thượng con nối dõi thiếu, nhiều công chúa cũng không tồi.

Lúc sau, hậu cung phi tần đều đã biết văn thường trong ngực chính là cái công chúa chuyện này. Tuy rằng Hoàng Hậu cùng hoa phi không ra tay, nhưng tào cầm mặc sợ hãi văn thường ở sinh công chúa lúc sau, sẽ uy hiếp ôn nghi công chúa địa vị.

Tào cầm mặc trong tay nhân mạch không nhiều lắm, sợ hãi bị phát hiện, không dám ra tay.

Hoàng Hậu phát hiện tào cầm mặc dị thường sau, cố ý vô tình nhắc tới tề phi. Tào cầm mặc quả nhiên lợi dụng tề phi. Nàng làm người ở tề phi bên tai nói, văn thường trong ngực kỳ thật là cái a ca, Hoàng Hậu vì bảo hộ văn thường ở trong bụng hài tử, mới nói dối là cái công chúa. Văn thường ở là Hoàng Hậu người, Hoàng Hậu khẳng định sẽ nuôi nấng tiểu a ca, đến lúc đó tiểu a ca thành ký danh con vợ cả, tương lai ngôi vị hoàng đế gì đó liền không có tam a ca chuyện gì.

Tề phi bên người người cũng đều không phải đặc biệt thông minh, có chút "Phó tùy chính chủ". Bằng không trong cốt truyện tề phi cũng sẽ không đơn giản thô bạo tự mình đưa "Táo đỏ canh", rơi vào cái tự sát kết cục.

Tề phi bị người không ngừng tẩy não, càng nghĩ càng cảm thấy có đạo lý, nghĩ nhất định phải diệt trừ văn thường ở trong bụng hài tử. Tề phi tuy muốn làm, nhưng nàng nhất thời cũng không có cái gì tốt chủ ý.

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ