Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 51-60

79 5 0
                                    

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 51

-

Tố cẩm cùng Đông Hoa đi ngang qua Côn Luân khư thời điểm, thấy ương sai hoà thuận vui vẻ tư phu thê, bọn họ du lịch thời điểm đi ngang qua Côn Luân khư, không biết vì sao nhạc tư đột nhiên muốn đi Côn Luân khư nhìn xem, đang sờ kim liên lúc sau, có một sợi quang phi vào nhạc tư trong bụng. Kia một sợi quang biến mất đặc biệt mau, nhạc tư cùng ương sai đều không có nhìn đến.

Tố cẩm cùng Đông Hoa vừa vặn thấy được một màn này, tố cẩm đoán được hẳn là Mặc Uyên đệ đệ đầu tới rồi nhạc tư trong bụng, Dạ Hoa rốt cuộc muốn sinh ra sao?

Tính tính thời gian cũng xác thật là lúc này, nguyên chủ so Dạ Hoa lớn hơn hai vạn tuổi, hiện tại tố cẩm cũng có hai vạn tuổi.

Đông Hoa nhìn đến tố cẩm ngây ngẩn cả người, liền giải thích nói

Đông HoaKia một sợi chỉ là Mặc Uyên đệ đệ, hắn đầu tới rồi nhạc tư trong bụng, cũng là bọn họ có duyên phận.

Tố cẩm nghe xong gật gật đầu.

Đông Hoa cùng tố cẩm trở lại tố cẩm tộc lúc sau, nguyên thanh phu thê nhiệt tình vây quanh tố cẩm vừa chuyển, đem Đông Hoa vắng vẻ cái hoàn toàn. Ở nhìn đến tố chăn gấm quân di mang về nghỉ ngơi lúc sau, nguyên thanh liền thái độ rất cường ngạnh tiễn khách.

Đông Hoa cùng tố cẩm này một vạn năm qua, tuy rằng thường xuyên sẽ trở về, chính là đối với nguyên thanh cái này yêu thương nữ nhi phụ thân tới nói, nữ nhi bồi ở chính mình bên người nhật tử vẫn là quá ít. Ở biết nữ nhi lần này sẽ đãi thật lâu lúc sau, liền không có nhiều ít băn khoăn.

Không có biện pháp, phía trước hắn đối Đông Hoa Đế Quân như vậy khách khí, cũng là muốn cho hắn tận tâm bảo hộ nữ nhi. Hiện tại nữ nhi đã trở lại, khả năng thời gian rất lâu đều sẽ đãi ở trong tộc, kia Đông Hoa tác dụng cũng không thế nào lớn.

Huống chi, nữ nhi còn tấn chức thượng tiên, có cũng đủ tự bảo vệ mình năng lực, cũng không cần Đông Hoa bảo hộ.

Đông Hoa biết nguyên thanh vẫn luôn đều đối hắn bất mãn, hắn còn có việc muốn xử lý, cũng không có nhiều đãi, trực tiếp về tới quá thần cung.

Tố cẩm ở biết phụ thân đem Đông Hoa "Đuổi đi" lúc sau, bất đắc dĩ cười cười. Nàng phụ thân như thế nào trở nên như vậy ấu trĩ? Rõ ràng Đông Hoa như vậy xuất sắc, hơn nữa đối nàng đặc biệt hảo, cũng không trêu chọc nữ nhân khác.

Ở Nhân giới thời điểm, có cái đại gia tộc đích nữ đang tìm y thời điểm, nhìn Đông Hoa liếc mắt một cái, đã bị mê hoặc. Cái kia tiểu thư thế nhưng còn tưởng đào nàng góc tường, còn nói nếu là Đông Hoa cưới nàng, về sau tiền đồ vô lượng, không cần oa ở hẻo lánh tiểu nông thôn......

Đông Hoa lúc ấy liền trực tiếp cự tuyệt cái kia tiểu thư, còn phát huy hắn độc miệng, đem cái kia tiểu thư nói được không đúng tí nào, trực tiếp đem cái kia tiểu thư nói khóc.

Cái kia tiểu thư tâm đều vỡ thành pha lê tra, đối Đông Hoa hoàn toàn hết hy vọng. Đối Đông Hoa hết hy vọng lúc sau, còn chạy đến tố cẩm trước mặt nói Đông Hoa nói bậy, làm tố cẩm thấy rõ ràng Đông Hoa "Gương mặt thật", không cần bị Đông Hoa biểu tượng lừa.

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ