Chân Hoàn Truyện 171-180

54 3 0
                                    

Chân Hoàn Truyện 171

-

Cảnh Nhân Cung

Hoàng HậuCắt thu, bên ngoài phát sinh chuyện gì? Như thế nào như vậy náo nhiệt?

Cắt thu không biết nên như thế nào trả lời.

Hoàng HậuHiện tại tính tính nhật tử, ý Quý phi không sai biệt lắm sinh sản đi?

Cắt thu thấy Hoàng Hậu khả năng đoán được ý Quý phi sinh sản, liền nói

Vai phụCắt thu: Sáng nay, ý Quý phi sinh......

Hoàng Hậu kích động mà bắt lấy cắt thu bả vai hỏi

Hoàng HậuLà nam hay nữ? Vẫn là sinh hai cái a ca?

Nàng này hai tháng mỗi ngày đều ở khẩn cầu, làm ý Quý phi sinh hai cái giống nhau như đúc a ca. Nếu là ý Quý phi sinh hai cái a ca, kia này hai cái a ca liền không còn có quyền kế thừa. Bởi vì ở hoàng thất, nếu là hai cái hoàng tử lớn lên giống nhau như đúc, vậy cần thiết diệt trừ một cái, hoặc là đem một cái khác dưỡng ở ngoài cung. Không có bất luận cái gì một cái mẫu thân, sẽ làm chính mình nhi tử chết đi, cho nên giống nhau đều sẽ đem một cái hài tử dưỡng ở ngoài cung.

Ở cổ đại, phi tử sinh hạ giống nhau như đúc song bào thai nhi tử, liền sẽ bị cho rằng là "Song tinh hướng ngày", nhiễu loạn quốc gia khí tượng cùng khí vận. Cho nên song bào thai hoàng tử đều đều tồn tại dưới tình huống, đều không có quyền kế thừa.

Cắt thu biết Hoàng Hậu mấy ngày nay tới giờ khẩn cầu, có chút không đành lòng nói

Vai phụCắt thu: Nương nương, ý Quý phi sinh chính là... Là một đôi long phượng thai.

Cắt thu nói xong liền cúi đầu.

Hoàng Hậu nghe xong, đem chính mình trong tay Phật châu xuyến đều lộng chặt đứt. Phật châu rơi rụng đầy đất.

Hoàng HậuTiện nhân! Đều là tiện nhân!

Hoàng Hậu kích động mà khóc kêu

Hoàng HậuTrời cao vì sao như thế bất công a!

Hoàng HậuBổn cung hài tử hoằng huy như vậy thông tuệ, lại sớm chết non. An Lăng Dung cái kia gia đình bình dân xuất thân tiện nhân, liên tiếp sinh con, hiện tại càng là sinh hạ long phượng thai.

Hoàng Hậu đem trên bàn điểm tâm đều đẩy đến trên mặt đất.

Hoàng HậuTrời cao vì sao như thế chiếu cố với nàng? Bổn cung mới là chính cung Hoàng Hậu, nàng chỉ là đê tiện phi thiếp!

Hoàng Hậu nói xong liền ngất đi rồi. Hoàng Hậu phía trước vốn dĩ liền bởi vì giảm béo, đã tổn hại thân thể. Này hai tháng bởi vì bị Chân Hoàn hãm hại cấm túc, mỗi ngày không buồn ăn uống, không có hảo hảo cố thân thể, thân thể càng thêm hư nhược rồi. Nàng bởi vì biết được lăng dung sinh hạ long phượng thai, tâm tình quá mức kích động, khó thở công tâm, thân thể không chịu nổi, trực tiếp ngất đi rồi.

Cảnh Nhân Cung bởi vì Hoàng Hậu té xỉu, hoảng loạn lên. Mà Thừa Càn Cung lại hỉ khí dương dương, cung nhân đi đường đều mang phong.

Lăng dung bình an sinh hạ long phượng thai, còn bị hoàng đế nổi lên như vậy tốt tên cùng phong hào, cung nhân tự nhiên thật cao hứng. Hơn nữa hoàng đế cao hứng dưới, thưởng Thừa Càn Cung cung nữ thái giám nửa năm tiền tiêu hàng tháng, lăng dung lại thưởng ba tháng. Thừa Càn Cung cung nữ thái giám nhưng không phải cao hứng sao?

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ