Biết hay không 31-40

49 4 1
                                    

Biết hay không 31 ( hội viên thêm càng )

-

Thịnh hoành nhìn đại nương tử như vậy ngu xuẩn bộ dáng, đều không muốn cùng nàng nói chuyện.

Vốn dĩ hôm nay quan gia hạ chỉ sách phong mặc lan vì Thái Tử Phi, là bọn họ thịnh gia vinh quang. Thịnh gia nếu là ra một cái Thái Tử Phi, có lẽ lập tức liền dậy.

Vương thị lại luôn là trảo không được trọng điểm, thậm chí còn gục xuống một khuôn mặt. Nàng chẳng lẽ liền không biết, mặc lan trở thành Thái Tử Phi lúc sau, cấp thịnh gia mang đến chỗ tốt sao?

Nàng chẳng lẽ không biết, mặc lan bay lên đầu cành sau, đối trường bách, hoa lan, như lan đều sẽ có chỗ lợi sao?

Có mặc lan làm chỗ dựa, hoa lan gả vào Viên gia lúc sau, Viên gia cũng sẽ xem trọng hoa lan liếc mắt một cái, do đó không dám chậm trễ hoa lan. Ngay cả hắn cùng trường bách về sau con đường làm quan cũng sẽ thuận lợi rất nhiều.

Hắn như thế nào ánh mắt như thế thiển cận, chỉ lo trước mắt ích lợi, lại không làm lâu dài tính toán.

Đại nương tử ở biết mặc lan trở thành tương lai Thái Tử Phi lúc sau, nên đối mặc lan tốt một chút, làm trường bách hoa lan mấy cái huynh đệ tỷ muội cùng mặc lan chỗ hảo quan hệ.

Thịnh lão thái thái đối đại nương tử cũng thực vô ngữ. Trách không được đại nương tử từ gả vào thịnh gia lúc sau, liền đấu không lại lâm ngậm sương. Chỉ bằng đại nương tử ngu xuẩn đầu óc, còn có thiển cận ánh mắt, lại quá vài thập niên cũng đấu không lại lâm ngậm sương.

Đại nương tử chỉ có thấy mặc lan bay lên đầu cành, lại không thấy được mặc lan thân phận cấp thịnh gia mang đến chỗ tốt. Không nói mặt khác, liền nói đại nương tử đi!

Đại nương tử là mặc lan mẹ cả, mặc lan vì thanh danh cũng muốn tôn kính đại nương tử, mặc lan trở thành Thái Tử Phi, thậm chí trở thành Hoàng Hậu lúc sau, người nhà là có ân phong. Có lẽ ngày nào đó các nàng liền thành hầu phủ. Đại nương tử thân là vợ cả, trên người là có cáo mệnh.

Đại nương tử thân phận chiếm cứ thiên nhiên ưu thế, chỉ cần lâm ngậm sương vẫn là thiếp thất, liền không thể có cáo mệnh, nàng liền phải thấp đại nương tử nhất đẳng. Bởi vì trong tình huống bình thường, chỉ có vợ cả có thể có cáo mệnh.

Đương nhiên, nếu là mặc lan vì lâm ngậm sương tranh thủ, vậy phải nói cách khác.

Hiện tại mặc lan một bước lên trời, đại nương tử nhất nên làm chính là cùng mặc lan chỗ hảo quan hệ.

Hôm nay nàng gục xuống một khuôn mặt, còn không phải là đang nói nàng trong lòng không hài lòng sao? Đại nương tử gả vào trong phủ mười mấy năm, như thế nào liền biểu tình đều quản không tốt? Nàng lại như thế nào bất mãn, cũng không thể biểu hiện ra ngoài a!

Nàng có đôi khi liền không thể không thừa nhận, lâm ngậm sương thật là diễn kịch một phen hảo thủ. Tùy thời tùy chỗ đều có thể gạt lệ, làm đại nương tử ăn không ít mệt.

Thịnh lão thái thái nói sang chuyện khác nói

Thịnh lão thái tháiTuyên chỉ đại nhân nhưng nói mặc lan khi nào trở về?

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ