Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 21 ( hoa tươi thêm càng )
-
Nguyên thanh đem công pháp cầm đi cùng trong tộc trưởng lão thương nghị một phen, quyết định đưa cho tộc nhân tu luyện, nhưng là được đến này bộ công pháp sự, muốn giấu trụ tộc khác người, đặc biệt là Thiên tộc.
Bọn họ tuy rằng là Thiên tộc chi nhánh, chính là bọn họ cùng Thiên tộc cũng không có nhiều ít quan hệ. Thiên Quân luôn luôn là cái lòng dạ hẹp hòi, đầy bụng âm mưu quỷ kế, nếu là làm Thiên Quân biết bọn họ được đến lão tổ công pháp, khẳng định sẽ đối bọn họ khởi phòng bị chi tâm.
Thiên Quân là Tứ Hải Bát Hoang thống lĩnh giả, hắn phòng bị đối bọn họ là bất lợi. Rốt cuộc, trưởng thành yêu cầu thời gian, bọn họ không có khả năng như vậy nhanh chóng trưởng thành lên. Hơn nữa tố cẩm là nhất phù hợp công pháp người, thần hồn lại như vậy cường đại, về sau trạm độ cao khẳng định cùng bọn họ không giống nhau.
Huống chi, bọn họ tố cẩm tộc tuy không có thượng thần, chính là xuất sắc thượng tiên vẫn phải có. Tộc trưởng, vài vị trưởng lão, còn có mộ lăng chờ xuất sắc thanh niên đều là thượng tiên, ở Thiên tộc các tộc trung là bài thượng hào.
Chỉ là không có thượng thần tọa trấn, chung quy vẫn là muốn thấp một ít. Tựa như Thanh Khâu, hồ đế một nhà sáu cái thượng thần, ngay cả nhất ham chơi, nơi chốn gây chuyện bạch thiển đều là thượng tiên. Thanh Khâu sáu cái thượng thần tọa trấn, ngay cả Thiên Quân cũng không dám trêu chọc, thậm chí muốn còn Thanh Khâu liên hôn, làm tang tịch hoàng tử ổn ngồi người thừa kế chi vị.
Bởi vì công pháp duyên cớ, tộc nhân tu luyện nhiệt tình nháy mắt bị bậc lửa, tộc nhân đều ở tăng ca thêm giờ tu luyện, ngay cả nguyên thanh phu thê cũng là như thế.
Tố cẩm nhìn đến tộc nhân so nàng tu vi cao đến nhiều, còn như vậy nỗ lực tu luyện, tố cẩm càng thêm chăm chỉ. So ngươi càng ưu tú người, so ngươi càng nỗ lực, ngươi còn có cái gì lý do không tiến tới?
Bên này, tố cẩm nhất tộc đều đang chuyên tâm tu luyện, bên kia bạch thiển liền gặp được sự.
Nguyên lai, Mặc Uyên sau khi chết, bạch thiển vẫn luôn muốn cứu sư phụ của mình. Vì bảo trì Mặc Uyên thi thể không hư thối, liền muốn dùng chính mình tâm đầu huyết uy Mặc Uyên. Cửu vĩ bạch hồ tâm đầu huyết uy ai, là có thể làm ai tiên thể không hủ. Cho nên, bạch thiển dùng chính mình tâm đầu huyết uy Mặc Uyên, chính là tưởng bảo Mặc Uyên tiên thể không hủ. Chính là tâm đầu huyết đại giới quá cao, Chiết Nhan Thượng Thần liền ngăn cản bạch thiển, nói là cánh tộc thánh vật ngọc hồn có thể bảo Mặc Uyên tiên thể không hủ.
Mặc Uyên sinh tế chuông Đông Hoàng phía trước, từng đối nàng nói, làm nàng chờ hắn, vậy thuyết minh Mặc Uyên là có một đường sinh cơ. Bạch thiển ở biết cánh giới có một cái kêu ngọc hồn thánh vật, có thể bảo tiên thể vĩnh không thối rữa, liền đi cánh giới.
Chính là vừa đến cánh giới, nàng liền gặp được Huyền Nữ. Bạch thiển nhìn đến Huyền Nữ mất đi một cánh tay, trong lòng đặc biệt kinh ngạc.
Bạch thiểnHuyền Nữ, ngươi cánh tay là chuyện như thế nào?
Huyền Nữ nhìn bạch thiển tuyệt mỹ một khuôn mặt, còn có hoàn hảo thân thể, trong mắt hiện lên một tia ghen ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html