Chân Hoàn Truyện (211)
-
Cảnh Nhân Cung
Hoàng Hậu bệnh tình càng ngày càng nghiêm trọng, tỉnh lại thời gian cũng càng ngày càng ít. Hoàng Hậu nghe được có tiếng bước chân, nỗ lực muốn mở to mắt.
Hoàng Hậu mở to mắt, thấy người đến là lăng dung, nàng thất vọng rồi. Nàng biết Hoàng Thượng là sẽ không tới gặp nàng. Hoàng Hậu nhẹ nhàng mà nhắm mắt lại, khóe mắt nước mắt chậm rãi chảy xuống.
Hoàng HậuNgươi đã đến rồi!
An Lăng DungThần thiếp lại đây nhìn xem Hoàng Hậu nương nương.
Hoàng HậuHoàng Thượng hắn không muốn thấy ta, phải không?
Lăng dung nghe xong không nói gì.
Hoàng Hậu nhìn lăng dung, thấy nàng vẫn là nàng trong trí nhớ bộ dáng, một chút đều không có biến. Ngược lại bởi vì nhật tử quá đến hảo, nét mặt toả sáng.
Hoàng HậuAn Lăng Dung, không nghĩ tới cuối cùng thế nhưng là ngươi tới đưa bổn cung.
Hoàng HậuNgươi biết không? Bổn cung là cỡ nào ái Hoàng Thượng, cỡ nào nghĩ đến được đến Hoàng Thượng ái. Nhưng Hoàng Thượng ái có thể thuộc về tỷ tỷ, có thể thuộc về ngươi. Hoàng Thượng từ đầu đến cuối đều không có đem bổn cung đặt ở trong lòng. Bổn cung được đến chỉ có Hoàng Thượng kính trọng, hiện tại liền kính trọng đều không có, bổn cung chỉ là một cái trên danh nghĩa Hoàng Hậu.
An Lăng DungNgươi ái Hoàng Thượng, nghĩ đến được đến Hoàng Thượng ái, vì sao phải hại như vậy nhiều phi tần cùng hài tử đâu?
Hoàng HậuBổn cung chính là bởi vì ái Hoàng Thượng, cho nên mới sẽ ghen ghét tỷ tỷ, ghen ghét phi tần. Không nghĩ làm mặt khác phi tần sinh hạ Hoàng Thượng hài tử. Một nữ nhân yêu một người nam nhân, tự nhiên không muốn cùng mặt khác nữ nhân chia sẻ trượng phu. Bổn cung bình sinh nhất ghen ghét hai người, một cái là tỷ tỷ, một cái là ngươi. Ghen ghét tỷ tỷ trước nửa đời chiếm cứ Hoàng Thượng tâm, ghen ghét ngươi có thể bồi Hoàng Thượng vượt qua nửa đời sau.
An Lăng DungÁi một người, không phải ngươi hại người lý do.
Hoàng Hậu cười nhạo một tiếng nói
Hoàng HậuBổn cung làm sao không biết, từ hoằng huy đi, bổn cung sẽ không bao giờ nữa là cái kia cùng hoằng huy sống nương tựa lẫn nhau trắc phúc tấn. Bổn cung hoằng huy không có, mặt khác nữ nhân dựa vào cái gì sinh hạ hoàng tử, dựa vào cái gì thay thế được hoằng huy địa vị?
An Lăng DungCho nên, ngươi liền hại phi tần sinh non, làm các nàng không dựng? Ngươi trong tay dính đầy huyết, hoằng huy còn sẽ nhận được ngươi cái này mẫu thân sao? Ngươi không cần lại vì chính mình dã tâm tìm lấy cớ. Ngươi muốn trở thành duy nhất Hoàng Thái Hậu, căn bản là không phải vì hoằng huy.
Hoàng HậuAn Lăng Dung, ngươi là duy nhất một cái liên tiếp bình an sinh con nữ nhân. Ta không tin ngươi sẽ giống mặt ngoài như vậy sạch sẽ. Có thể tránh thoát hậu cung tất cả thủ đoạn, từ một cái nho nhỏ thường ở, đăng lâm hoàng quý phi chi vị, lại há là đơn giản nhân vật? Ta không tin ngươi không có một chút tính kế!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html