Chân Hoàn Truyện 191 hoa tươi thêm càng
-
Hoàng đếĐã tới rồi tình trạng này, ngươi nhưng nhận tội?
Hoàng Hậu sắc mặt bình tĩnh nói
Hoàng HậuHoàng Thượng nếu đã tin, hà tất hỏi lại thần thiếp đâu?
Hoàng đếNếu không phải chờ ngươi chính miệng nhận tội, ngươi cho rằng trẫm còn nguyện ý tái kiến ngươi gương mặt này?
Hoàng Hậu cười lạnh một chút nói
Hoàng HậuThần thiếp đã tuổi già sắc suy, Hoàng Thượng tự nhiên sẽ chán ghét. Thần thiếp chỉ là nghĩ. Nếu là tỷ tỷ còn ở, cũng cùng thần thiếp giống nhau tuổi già sắc suy, Hoàng Thượng còn có thể hay không ái nàng đâu?
Hoàng HậuThần thiếp thật là hối hận nha! Sớm biết rằng liền lưu tỷ tỷ một mạng, chờ nàng như thần thiếp như vậy tuổi, Hoàng Thượng còn có thể hay không thâm ái tỷ tỷ. Hoàng Thượng hiện giờ không phải yêu hoàng quý phi sao?
Hoàng đếTâm từ tắc mạo mỹ, thuần nguyên dù cho niên hoa già đi, cũng nhất định sẽ thắng qua ngươi muôn vàn.
Hoàng HậuHoàng Thượng lúc trước đối thần thiếp nói, nếu sinh hạ đại a ca, phúc tấn chi vị đó là thần thiếp. Nhưng thần thiếp sinh hạ hoằng huy thời điểm, Hoàng Thượng đã cưới tỷ tỷ vì phúc tấn, liền thần thiếp hoằng huy đều phải cùng thần thiếp giống nhau trở thành con vợ lẽ. Vĩnh viễn đều phải thấp con vợ cả một đầu.
Hoàng đế vẫn là có chút không hiểu Hoàng Hậu ý tưởng.
Hoàng đếNgươi biết trẫm cũng không để ý đích thứ, hoàng ngạch nương cũng không thèm để ý, hoàng ngạch nương là con vợ lẽ, trẫm cũng là con vợ lẽ.
Hoàng HậuHoàng Thượng, ngươi liền tính là con vợ lẽ, nhưng cũng là hoàng tử, có bốn phi chi nhất mẹ đẻ cùng thân là Hoàng Hậu dưỡng mẫu. Ngươi có từng biết con vợ lẽ nữ tử có bao nhiêu thống khổ a! Đích thứ tôn ti rõ ràng, thần thiếp cùng thần thiếp ngạch nương, không thiếu đã chịu mẹ cả tra tấn, ngươi có từng minh bạch a!
Hoàng đếTrẫm đều minh bạch! Cho nên mới ở ngươi nhập phủ sau hậu đãi cùng ngươi, mặc dù trẫm lập thuần nguyên vì đích phúc tấn, ngươi cũng là chỉ ở sau nàng trắc phúc tấn!
Hoàng Hậu nghe xong chỉ cảm thấy, Hoàng Thượng quá không hiểu nữ nhân tâm.
Hoàng HậuHoàng Thượng, vốn nên thuộc về thần thiếp phúc tấn chi vị, bị người khác một sớm đoạt đi. Vốn nên thuộc về thần thiếp nhi tử Thái Tử chi vị, cũng muốn khác thuộc người khác. Thần thiếp phu quân sở hữu sủng ái đều cho nàng, thần thiếp rất tưởng thấy đủ, chính là thần thiếp làm không được a!
Hoàng đế thật sâu mà nhìn Hoàng Hậu nói
Hoàng đếThuần nguyên là ngươi thân tỷ tỷ, muốn ngươi nhập phủ là trẫm sai rồi!
Hoàng HậuHoàng Thượng sai không phải nghênh thần thiếp nhập phủ, là không nên nghênh tỷ tỷ nhập phủ. Hoàng Thượng lại đối tỷ tỷ nhất kiến chung tình. Vì tỷ tỷ, đi cầu cô mẫu, mạo bị tiên đế trách cứ nguy hiểm, cũng muốn lập tỷ tỷ vì đích phúc tấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html