Biết hay không 11-20

43 3 0
                                    

Biết hay không 11

-

Liền tính thịnh lão thái thái không thích nàng, mặc lan vì chính mình thanh danh, cũng muốn thường thường qua đi cho nàng thỉnh an.

Chính là mặc lan mỗi lần nhìn đến thịnh lão thái thái không nóng không lạnh thái độ, trong lòng vẫn là thực khó chịu.

Mặc lanTiểu nương, tổ mẫu nàng thích chính là lục muội muội. Nghe nói tổ mẫu cố ý nuôi nấng lục muội muội, ta nhưng không nghĩ nhiệt mặt dán nàng lãnh mông.

Lâm ngậm sương nghe xong sửng sốt một chút, không nghĩ tới lão thái thái thế nhưng nhìn trúng thịnh minh lan. Thịnh minh lan cái kia con bé, lớn lên còn có thể, cũng có vài phần tiểu thông minh, có thể so các nàng mặc nhi nhưng kém xa.

Lâm ngậm sươngLão thái thái đều là cái gì ánh mắt?

Lâm ngậm sương trong lòng biết lão thái thái đối nàng không mừng, liên quan đối mặc lan cũng không có nhiều ít hảo cảm. Nhưng nếu là lão thái thái nuôi nấng thịnh minh lan, kia mặc nhi không lâu thành thịnh phủ thân phận thấp nhất?

Rốt cuộc, thịnh lão thái thái xuất thân danh môn vọng tộc, là dũng nghị hầu gia đích trưởng nữ, thân phận cao quý, dưỡng ở nàng dưới gối, thân phận đều sẽ nâng lên một đoạn, thậm chí khả năng còn có khả năng trở thành ký danh đích nữ.

Đây cũng là khăng khăng muốn mặc lan dưỡng ở lão thái thái dưới gối nguyên nhân. Bằng không nói, nàng mới sẽ không nhiệt mặt dán nàng lãnh mông.

Mặc lanTiểu nương, tổ mẫu không muốn, chúng ta cho dù có ý tưởng cũng không được a!

Mặc lanHơn nữa ta trước nay liền không có nghĩ tới muốn dưỡng ở tổ mẫu dưới gối.

Mặc lan đã sớm nghĩ kỹ rồi, nàng trong tay có như vậy nhiều đồ vật, nếu muốn đề cao thân phận dễ dàng thực. Hiện tại còn không phải thời điểm, chờ đến vệ tiểu nương sinh sản lúc sau, nàng lại làm tính toán.

Rốt cuộc, trong cốt truyện vệ tiểu nương chết cùng lâm ngậm sương thoát không khai can hệ, nàng nhiệm vụ chính là làm lâm ngậm sương cải tà quy chính, an ổn vượt qua cả đời.

Hiện tại nàng cấp lâm ngậm sương hạ ám chỉ, nàng căn bản là không có hại vệ tiểu nương tâm tư, thậm chí còn cấp đủ vệ tiểu nương phân lệ, lần này phải là nàng lại xảy ra chuyện, kia cũng cùng lâm ngậm sương một chút quan hệ đều không có.

Lâm ngậm sương nghe được mặc lan nói lúc sau, thở dài một hơi nói

Lâm ngậm sươngMặc nhi, ngươi bây giờ còn nhỏ, không rõ dưỡng ở lão thái thái dưới gối chỗ tốt.

Lâm ngậm sươngLão thái thái xuất thân danh môn vọng tộc, nếu là ngươi dưỡng ở nàng dưới gối, tương lai làm mai nói, cũng là cái hảo tên tuổi, người khác cũng xem trọng ngài liếc mắt một cái.

Lâm ngậm sươngNếu là được nàng niềm vui, có lẽ ngày ấy liền thành ký danh đích nữ.

Mặc lan tự nhiên minh bạch này đó chỗ tốt, cũng biết lâm ngậm sương tâm tư, chính là lão thái thái căn bản là không thích các nàng, sao có thể nuôi nấng nàng?

Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ