Biết hay không 131
-
Mặc lan ở biết tôn gia mẫu tử sự tình lúc sau, trong lòng thực vừa lòng.
Thịnh thục lan là cái không tồi nữ tử, nhớ rõ lúc trước thịnh thục lan còn từng đi vào thịnh gia tiểu trụ quá một đoạn thời gian.
Thịnh thục lan cùng thịnh hoa lan đều là cái loại này thực tốt tỷ tỷ, thịnh thục lan cùng mặc lan mấy cái tỷ muội quan hệ đều không tồi.
Phía trước, mặc lan ở biết thịnh thục lan đính hôn lúc sau, trong lòng cũng nghĩ tới muốn ngăn cản, chính là nàng không có bất luận cái gì lập trường. Cổ đại đều là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, thịnh thục lan cũng không có khả năng chỉ dựa vào mặc lan nói mấy câu liền thay đổi cái gì.
Lúc ấy tôn gia mẫu tử chính là thành thật thực, mặc lan tổng không thể vô duyên vô cớ đối phó ai đi? Lần này phá hủy tôn gia mẫu tử thanh danh, cũng coi như là vì thịnh thục lan hết giận.
Nguyên chủ trong trí nhớ, thịnh thục lan nhị gả lúc sau nhật tử quá thực hạnh phúc, hôn sau sinh mấy cái hài tử, trượng phu sủng ái, cha mẹ chồng cũng thực vừa lòng. Lúc này đây hẳn là cũng sẽ không ngoại lệ.
Ngày này, mặc lan đi vào lâm tê các lúc sau, lâm ngậm sương liền lôi kéo mặc lan, làm mặc lan cùng nàng cùng nhau cấp thịnh trường phong chọn một cái hảo tức phụ.
Lâm ngậm sương đem trang giấy đưa cho mặc lan, mặc lan vừa thấy mới phát hiện mặt trên viết đều là vừa độ tuổi cô nương gia thế đặc điểm, còn có nhân phẩm tính cách ưu thế gì.
Lâm ngậm sươngNgươi không phải tham gia quá rất nhiều lần yến hội sao? Ngươi nhìn xem này đó nữ tử đều gặp qua không có?
Lâm ngậm sươngNgươi cũng mau cập kê, cập kê lúc sau liền phải xuất giá. Đáng thương ngươi ca trực tiếp đi luôn, liền cái tức phụ đều không có tuyển hảo.
Mặc lan nghe xong bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.
Mặc lanNương, ta ca hiện tại đang ở tiền tuyến đánh giặc, còn không biết khi nào trở về. Ngươi biết hắn thích loại nào loại hình nữ nhân sao?
Lâm ngậm sương nghe xong sửng sốt một chút, cái này nàng thật đúng là không có cùng nhi tử đàm luận quá.
Lâm ngậm sươngChính là nếu là không cần chọn nói, những cái đó hảo cô nương đã bị chọn xong rồi.
Lâm ngậm sươngNgươi ca không chỉ có khảo trung tiến sĩ vào Hàn Lâm Viện, lần này vì nước tận trung, không tiếc bỏ bút tòng quân, thành du kích tướng quân bảo vệ quốc gia.
Lâm ngậm sươngTrường phong như vậy anh dũng không sợ, khẳng định có rất nhiều nữ hài tử thích.
Mặc lan nghe xong cười nói
Mặc lanĐã có rất nhiều nữ hài tử thích, kia ca ca hôn sự cũng không cần lo lắng.
Lâm ngậm sương nghe xong mắt trợn trắng nói
Lâm ngậm sươngNhư thế nào không cần lo lắng?
Lâm ngậm sươngNhững cái đó các cô nương đều không có gặp qua ngươi ca, các nàng như thế nào thích?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên chi nữ xứng nghịch tập nhân sinh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6042648.html