fred weasley | cờ vua và mùi hương(2)

1.7K 152 19
                                    

"anh Fred khóc như trẻ con ấy"

Hara Hall chỉ nói đùa một câu, mục đích để dỗ dành người to xác trước mặt. thật ra Fred không còn khóc nữa, nhưng anh vẫn yếu đuối, gục mặt vào bả vai em mà sụt sùi.

một vài sợi tóc của Fred lướt nhẹ qua sống mũi Hara. em bất tri bất giác lại tự dưng muốn biết tóc của anh có mùi như thế nào. 

vẫn là mùi gỗ thông cháy, nhưng dịu hơn ban nãy nhiều.

Fred không gục đầu vào vai Hara nữa. anh di chuyển đến vùng cổ, vô tư hít hà mơn trớn da thịt mềm mại của người con gái. Hara bị nhột khiến cả người vô thức co rúm lại.

"Hara có mùi của cây quế..."

quế cũng được biết đến với mùi hương gỗ, cay, ấm, và đôi khi có phần ngọt ngào. dường như so với mùi gỗ thông cháy của Fred thì cũng không có quá nhiều điểm khác biệt.

đây còn không phải là sự an bài của thượng đế à?

bầu không khí ám muội kì quặc khiến Hara trấn tĩnh lại, em liền đẩy Fred ra, chỉnh lại phần cổ áo bị xộc xệch. cũng phải thầm cảm ơn màn đêm tối om này đã giúp em không phải nhìn thấy mặt mũi của đối phương, và đối phương cũng chẳng thấy biểu cảm gì của em hết. 

"chuyện hôm nay... anh nên quên đi. em cũng sẽ coi như chưa có gì cả"

"không" - Fred nói gần như gằn lên - "ta đã hôn nhau. em đã không đẩy anh ra khi anh làm như thế. em bảo anh làm sao quên đây?"

trong khoảnh khắc đó, không phải em đã thừa nhận anh hay sao?

Fred rút cây đũa phép từ trong túi áo chùng, sử dụng bùa lumos  để phát sáng. Hara còn chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị ánh sáng làm cho chói mắt. có lẽ ở trong màn đêm đã quen, một xíu ánh sáng cũng khiến đồng tử em khó chịu.

"anh tắt đi, nhỡ có người đi qua thấy thì sao?"

"không" - Fred rọi thẳng đầu phát sáng của cây đũa lên mặt, tiến gần đến bên Hara. anh bóp lấy cằm Hara, để em nhìn thẳng vào mình - "anh là Fred, Fred Weasley. anh không phải George, em đừng hôn anh rồi nghĩ đến người khác."

"em không hề nghĩ như thế"

Fred còn chẳng biết tại sao anh lại ghen tuông mù quáng thế. nhưng đúng là có nhiều người còn chẳng phân biệt được anh và George. hơn nữa, với một người từng cảm nắng George như Hara, Fred Weasley anh đây chẳng qua chỉ là thằng "nhìn giống người mà em thích". anh làm sao có thể chắc chắn được nụ hôn vừa rồi trong suy nghĩ của em, người hôn em là Fred, hay là thằng quỷ nhỏ George?

Fred lại cúi xuống ngậm lấy môi em lần nữa. nụ hôn này thô bạo hơn trước, khi mà một tay Fred vẫn còn đang bóp lấy cằm Hara để em chịu mở miệng ra. Fred mặc sức đưa lưỡi vào phía trong mà càn quét. cây đũa phát sáng vẫn đang được chĩa thẳng vào mặt mình, Fred muốn em nhìn cho rõ rằng bản thân em đang hôn ai. 

Hara Hall cả người mềm nhũn, hai tay cố bám víu lấy áo chùng của Fred để không khuỵu xuống. 

kết thúc nụ hôn thô bạo, Fred lại luồn tay qua eo Hara, đẩy cả người em dính lấy mình. nhìn khuôn mặt đỏ ửng vì thiếu khí của em, yết hầu bất giác trượt lên xuống, cổ họng anh khô khốc.

[đnhp] hogwarts boys x reader | shortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ