Cặp song sinh nhà Weasley không thể tin nổi là họ vừa bán được một lượng lớn tình dược cho Quán quân Tam Pháp Thuật Cedric Diggory.
"Tụi em hỏi ý không phải...anh...mua nhiều vậy để làm gì?"
Cedric đặt lên mặt bàn một tay nải lớn, âm thanh leeng keeng của đồng xu vàng va đập vào nhau thật sự có thể làm thỏa mãn thính giác bất kì ai. Sau khi chiến thắng Cúp Tam Pháp Thuật, Cedric giàu lên trông thấy nhờ vào số tiền thưởng kếch xù và hàng loạt hợp đồng quảng cáo mời chào của các bìa tạp chí danh tiếng trong giới phù thủy. Nhưng cặp song sinh nhìn qua cũng tự nhẩm được chỗ ấy chắc chắn lớn hơn nhiều so với số tiền cần phải trả cho lượng tình dược kia.
"Thế các chú nghĩ tình dược thì dùng để làm gì?"
Hai cậu nhóc song sinh im lặng một hồi. Họ đủ thông minh để hiểu được số tiền rủng rỉnh trong túi kia ắt hẳn không chỉ dừng lại ở tiền trả cho đống tình dược, mà còn là tiền để bịt miệng họ không tung tin này ra ngoài. Anh ta là Cedric Diggory, thật khó mà tin được một người như anh ta lại phải tìm đến mấy cái thứ tầm thường như thế này.
Cedric giả vờ là mình đang làm việc cực kỳ chăm chỉ khi Leah bước vào. Mà không, thật ra là em xông vào mà chẳng buồn gõ cửa. Ánh mắt thèm khát của anh chẳng thể giấu nổi ý đồ của nó khi trông thấy người. Rất nhanh chóng, Leah phát hiện ra khi nhận thấy tờ giấy trước mặt anh trắng tinh và mới chỉ kịp ghi vài chữ chống đối, đủ để cho thấy Cedric đang ngồi chờ một điều gì đó chắc chắn sẽ đến. Cái vẻ điềm nhiên vô can được diễn đạt một cách vụng về của anh khiến Leah bực bội đá một cước vào cạnh bàn của vị Huynh trưởng cao quý.
"Sao anh lại đánh Oliver Wood?"
Cedric đứng dậy, đi về phía cửa phòng mà đóng lại.
"Phép lịch sự cơ bản, quý cô ạ. Cãi nhau cũng cần riêng tư"
Leah vuốt ngược mái tóc lòa xòa của em ra sau, trước khi thở mạnh ra một hơi đầy bực dọc. Thái độ bức xúc của em khiến Huynh trưởng Diggory càng chắc chắn suy đoán của mình về người tình trong mộng dạo gần đây của em, có điều Cedric không nghĩ rằng cả hai đã thân thiết tới mức Wood có thể tâm sự với em về chuyện anh có luyện boxing với cậu ta hơi quá tay một chút, khiến một bên mắt của cậu sưng vù.
Tiếng giày da va vào sàn gỗ kêu lộp cộp, Cedric làm động tác đút hai tay vào túi áo chùng, bộ dạng như thể muốn thách thức sự bình tĩnh của Leah, nhưng thực chất là anh đang kiểm tra xem cái lọ tình dược của cặp song sinh Weasley còn ở bên trong hay không.
"Thế bây giờ em định làm gì để trả thù cho cậu ta? Đánh anh à?"
"Như thế là anh thừa nhận rồi chứ gì?"
Cedric không trả lời, chỉ cúi đầu.
"Anh xin lỗi"
Một cái hôn phủ lên môi Leah trước khi em mở miệng ra để thêm một câu chửi rủa nữa đối với Cedric. Anh chẳng khao khát gì một lần được giải tỏa dục vọng, nhưng anh lại muốn em, yêu em đến tận cùng.
Leah đủ tỉnh táo để đấm thụp một cú vào giữa lồng ngực Cedric. Gã trai mất thăng bằng, hơi ngửa người ra đằng sau, rồi lại im lặng mà đứng nhìn em đang không ngừng lấy tay quệt đi dư vị tình yêu đường đột mà bản thân anh đã không kìm được trong vài giây mất kiểm soát.