warning: ooc, sexual abuse sẽ khiến một số bạn khó chịu. nếu không hài lòng bạn có thể lựa chọn click back, cảm ơn bạn.
-----------------------------------------
Grace Moore cáu bẳn vo viên tờ giấy lại, dùng hết sức bình sinh ném thẳng vào không trung. tờ giấy bay vèo đến một điểm cố định, va vào bức tường vô hình rồi lại rơi xuống giường.
Cedric thậm chí đã sợ cô ở một mình buồn chán, còn để lại cho cô vài cuốn tạp chí cùng sách báo.
"thằng điên này" - Grace lầm bầm chửi, giờ cô còn tâm trạng nào để đọc cơ chứ? chẳng biết từ lúc nào mà cô nhiễm cái thói cục súc ấy, có lẽ là từ khi yêu Cedric. mà cô cũng chẳng biết bản thân có yêu anh không, nhưng giờ yêu hay không thì cũng chẳng quan trọng nữa. bởi dù gì thì giờ cô vẫn đang bị nhốt ở đây.
Cedric đã nói là xin nghỉ 1 tuần cho cô. anh ta lấy quyền gì mà dám quyết định cả việc đi học của cô cơ chứ? vị giáo sư nào đã duyệt cái lời đề nghị vô lý đó thế?
Grace vò đầu bứt tai hét ầm lên, lấy hai chân liên tục đạp vào bức tường vô hình ấy. nhưng rồi chỉ có cô bị đau đến sưng đỏ cả hai chân mà thôi, còn bức tường vẫn chẳng hề hấn gì. Grace tuyệt vọng nhìn cây đũa phép bị thò một nửa ra ngoài trong túi áo chùng của cô đang nằm vắt vẻo trên cái ghế tựa của Cedric cách đó không xa. nếu có đũa phép trong tay, cô thậm chí có thể biến mất khỏi đây hoàn toàn, sẽ không phải nhìn thấy mặt Cedric nữa.
Grace ngồi co người lại một góc, toàn thân ê nhức sau cuộc ân ái đêm qua. đã lâu lắm rồi, cô không còn dám nhìn cơ thể của mình trong gương mỗi khi tắm nữa. những dấu hôn tím tái chằng chịt ấy lại khiến cô như phát điên lên, bởi Cedric đã chẳng bỏ qua bất cứ tấc da nào trên cơ thể này.
nghĩ đến đấy, cả người cô lại run lên bần bật.
Grace nhịn xuống cơn đau ê ẩm khắp người, cố gắng mò mẫm xung quanh giường, xem còn vật nào có thể giúp cô phá vỡ bức tường ấy không. nhưng ngoại trừ những món đồ ăn sáng và sách báo do Cedric để lại, Grace hoàn toàn chẳng tìm được thứ gì khác. ngay cả dụng cụ ăn uống cũng bị anh đổi hết thành đồ gỗ, không để cho cô có bất cứ cơ hội nào trốn thoát, hay tự làm tổn thương bản thân.
Grace bần thần ngồi một chỗ, đem uất ức trong lòng biến thành nước mắt.
kể từ khi yêu Cedric, cô chẳng còn chút tự do nào. ngay cả những người bạn thân trước kia của cô cũng bị anh kiểm soát, người có thể tin cậy xung quanh cô ngày càng ít. hình ảnh huynh trưởng Diggory trong mắt mọi người quá đẹp, quá hoàn hảo, chẳng ai tin được những chuyện mà anh có thể làm đằng sau đó.
suy nghĩ vẩn vơ được một lúc, Grace quyết định trùm chăn đi ngủ tiếp.
-------------
tan học buổi sáng, Cedric vội vàng quay trở lại phòng huynh trưởng. anh thậm chí đã từ chối lời mời đi ăn trưa của mấy cậu bạn, với lý do về chăm sóc cho Grace đang bị ốm. điều ấy càng khiến các cô gái xung quanh không ngừng xuýt xoa trầm trồ vì ghen tị.
thấy Grace đắp chăn nằm ngủ ngon lành, Cedric mới thở phào. anh chỉ sợ khi về sẽ lại thấy cô ngồi khóc bù lu bù loa, với hai mắt sưng đỏ và đầu tóc rối tung rối mù, kinh hoàng hơn có thể là cả người đầy vết thương. Cedric tạm thời phá bỏ bức tường vô hình. bước từng bước nhẹ đến bên giường, lặng lẽ ngồi xuống ngắm nhìn người con gái đang say ngủ. vén những sợi tóc xõa lòa xòa qua một bên, Cedric cúi đầu xuống khẽ hôn lên má cô: