mình viết cái này vì thấy phần trước của anh không mũi viết tệ quá=))) mà mình cũng lười sửa nữa nên thôi viết hẳn phần mới luôn vậy, coi như chuộc lỗi với bản thân và mọi người :>
-------------------------------
Lilia Lawrence luôn chỉ có một ước mơ, đó là yên bình trải qua tám năm học ở Hogwarts. từ khi thông tin con bé là một máu - bùn, đám nữ sinh của Slytherin đã nhìn nó bằng một con mắt khác, còn đám nam sinh thì thường vịn vào cái cớ đó để thỉnh thoảng "lỡ tay" sàm sỡ nó khi đi trên hành lang. Lilia đã cố gắng tỏ ra bản thân vô hình nhất có thể, nhưng ánh mắt của mọi người dường như vẫn cứ bám riết lấy con bé.
huynh trưởng Slytherin - Tom Marvolo Riddle, anh ta đương nhiên biết chuyện gì đang xảy ra ở cái Nhà này. nhưng anh ta cũng coi như không, anh cho rằng một con máu bùn thì đáng bị như thế, chẳng có gì phải bận tâm cả. anh ta vẫn hằng ngày trơ mắt nhìn đám con gái tìm đủ mọi trò bắt nạt Lawrence, nhưng khi thấy mấy thằng nam sinh có ý động chạm đến cơ thể con bé, anh ta vẫn sẽ lên tiếng. Tom Riddle cũng chẳng biết tại sao bản thân lại làm như thế, có lẽ là vì cảm thấy chỉ có bọn hèn hạ ngu dốt mới phải dùng đến kế sách ấy chỉ để có thể chiếm được thân xác của một con máu bùn.
nhìn những lá đơn xin chuyển Nhà của Lawrence chất đầy trong ngăn kéo tủ, Tom Riddle thế mà lại không duyệt một lần nào. lý do là vì Lawrence chỉ viết nguyên nhân xin chuyển là "bị bắt nạt", điều ấy khiến anh không vui. con bé đó viết như thế không phải là đang nhổ vào mặt anh ta à? viết như thế không phải là đang nói Tom Riddle đây không biết quản thúc các học sinh à? ồ không, anh ta tự tin vào khả năng lãnh đạo của mình lắm. anh ta là người chính trực thế cơ mà.
hôm nay, Lilia Lawrence lại trải qua một ngày bị bắt nạt khác. nó thậm chí còn chẳng thấy tủi thân khi bị gọi là "máu bùn" nữa.
một nhóm nữ sinh gồm 3 người, cầm đầu là một con bé có mái tóc vàng óng như một Malfoy, nhưng nó không phải Malfoy, nó đã hơi tiếc vì điều ấy. đứng hai bên nó là hai con bé sinh đôi có mái tóc ngắn cũn cỡn và lởm chởm sợi ngắn sợi dài như thể tự cắt mà không nhìn vào gương. thật ra con bé tóc vàng vốn không phải đứa cầm đầu, chỉ là hai đứa sinh đôi luôn cấu xé nhau xem ai mới đủ tư cách làm thủ lĩnh, và khi những vết cào cấu vẫn không giải quyết được vấn đề thì chúng mới miễn cưỡng để con bé tóc vàng đứng ở giữa - chủ yếu để cho đẹp đội hình mà thôi, và quả nhiên thì trông cũng thuận mắt hơn thật, khi mà có hai đứa giống nhau đứng ở hai bên, cái đầu vàng của con bé đứng giữa càng khiến đội hình của chúng nó trông như một bà hoàng và hai đứa nô tì.
nhưng trên thực tế thì cặp sinh đôi mới là kẻ nghĩ ra nhiều trò bắt nạt quái đản hơn con bé tóc vàng kia.
ba đứa đang nghĩ xem hôm nay chúng nó sẽ làm gì. nhìn chúng suy nghĩ thật là vất vả. bởi hầu hết các trò bắt nạt thông thường đều đã được thử qua rồi, hôm nay chúng muốn cái gì đó đặc biệt hơn chút.
một trong hai đứa sinh đôi nhìn mái tóc đen dài có những lọn xoăn tự nhiên của Lilia, rồi coi lại quả đầu nhố nhăng của mình. trong lòng nó liền nảy sinh sự ghen ghét, nó đã có thêm một lý do chính đáng khác để bắt nạt một con máu bùn. nó phẩy đũa phép, phóng một mồi lửa lên mái tóc xinh đẹp của Lilia. ngọn lửa bén sang cả áo quần và sách vở, khiến Lilia phải khổ sở chạy thục mạng vào nhà vệ sinh để xả nước.