7.

511 85 19
                                    

Nhiệm vụ đầu tiên.

( Hình ảnh mang tính chất minh họa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh mang tính chất minh họa.)
Đoán được ai chưa nè?

1: Sae.          2. Reo.              3: lựa chọn khác.

Artist: tôi chứ ai!

Lời khuyên: đừng đọc câu thoại chửi của Isagi.( Nó không tục tĩu nhưng có thể hơi rời rạc.)
________________________

- Ha. Trời má! Rộng dữ vậy?!- Isagi không ngừng than thở về độ rộng của cả cái thị trấn này.

' Rộng thế này biết ai là người giao nhiệm vụ đây?' cậu đi từ nãy đến giờ cũng khoảng 13 phút rồi, dù đã hỏi hết người nọ người kia nhưng vẫn chả có kết quả gì gọi là có.

- Thứ lỗi.- một bàn tay da đen đột nhiên vỗ nhẹ lên bả vai của cậu rồi nói.

- D_!- Isagi chưa kịp vui vì tưởng đã tìm được người kia thì đã bị đập một phát vào gáy khiến cậu ngất xỉu vì bị tập kích bất ngờ.

- Đồ điên chết tiệt!- trước khi ngất đi cậu đã kịp để lại câu chửi thề cho tên lạ mặt kia khiến hắn đang yên đang lành tự dưng thấy tổn thương dễ sợ.

Ai mướn không quen không biết tự nhiên đánh đánh người ta ngất làm chi không biết.

- Này! Làm sao mà cứ đứng đờ ra vậy? Có việc gì sao.- một người khác mặc áo choàng che kín cơ thể tiến đến hỏi.

- Không có gì. Chỉ là có hàng mới thôi.- người đàn ông da ngăm đen, mái tóc đen dài có chút xoăn kết hợp với chiếc áo choàng đen khiến hắn trông không khác gì trùm cuối ở trong phim chỉ vì để râu kiểu đinh y chang Aiku, một bên mắt được che bởi một cái bịt mắt. Hắn nhấc người cậu lên rồi bế như kiểu công chúa rồi nói.

Những người dân ở xung quanh không dám làm gì bởi vì từ hai con người kia tỏa ra một luồng sát khí khó có ai không khuất phục được.

.

.

.

.

.

.

- Cái gì vậy?- Isagi bị đánh thức bởi tiếng ồn ở xung quanh. Khi cậu vừa mở mắt ra thì thấy mình đang bị nhốt trong một cái lồng sắt, trên cả tay lẫn chân là chiếc còng sắt nhưng không có dây xích nào.

- Chúng ta sắp bị mang đi bán rồi! Sợ quá.- người ở chiếc lồng đối diện không ngừng run rẩy, sợ hãi đến nỗi nước mắt rơi thành dòng.

[ Allisagi ] MAGIC WORLD.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ