- Thưa các quý ông và quý bà! Hôm nay, như đã hẹn trước, chúng tôi luôn có những mặt hàng đáng giá. Xin mời.- Người dẫn trương trình nói thẳng vào vấn đề mà không vòng vo thêm.
Ánh đèn tập trung chiếu vào tấm rèm đỏ ở phía sau hắn. Tiếng vỗ tay vang lên tràn ngập khắp căn phòng sang trọng này.
May mắn thay! Isagi được lựa chọn là món hàng đầu tiên được mang ra đấu giá. Cậu đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhiệt huyết để chiến đấu với những con người đó vậy lên ngay từ lúc bước lên sân khấu cậu đã giật lấy cái mic ở trên tay ông MC rồi thẳng thừng nói:
- Tôi xin được tự giới thiệu! Tôi là Isagi Yoichi và là một học sinh của học viện Bllok. Và tiện đây tôi cũng xin thông báo " Hãy trốn đi khi còn có thể."- đúng vậy! Nhiệm vụ chỉ nói là hãy thâm nhập vào đây nhưng cũng đâu nói là sẽ làm gì đâu.
Ánh mắt của Isagi trong lúc đó không hề có ánh sáng nào, một màu xanh đục chứa đầy tham vọng khiến ai nhìn vào cũng thấy sởn gai óc. Cái điệu cười nhếch mép trông thật lạnh lùng và thiếu tình người.
- Hả?! Nó nói cái gì cơ?- ai nấy cũng đều cười típ mắt khi nghe được câu đe doạ cậu và tưởng rằng nó chỉ là lời nói trong lúc hoảng sợ thôi.
Nhưng có một người ngồi quan sát từng cử chỉ, hành động của cậu và cũng biết chắc rằng 'nó không phải lời nói suông.'
/ ĐOÀNG ĐOÀNG / tiếng sấm làm rúng động không gian bên ngoài.
- Chào mừng đến với địa ngục! Hỡi những con người thấp kém.- cơ thể của Isagi lơ lửng trên không trung. Tròng mắt trở thành màu đen, cả ánh mắt, cách nói chuyện đều trở nên khác lạ như không còn là chính cậu nữa.
Những bàn tay đen mọc từ dưới đất lên túm lấy chân của những người có mặt ở đó rồi kéo xuống. Đến lúc đó những con người vừa cười nhạo cậu đã khóc lóc cầu xin. Khi bị kéo xuống chỉ còn một cái đầu lòi ra thì bàn tay đó liền biến mất khiến cái đầu của người nào người nấy đều lìa khỏi thân.
- Chà! Có lẽ mình phải ra tay thôi.- Error đứng nhìn từ nãy đến giờ cuối cùng cũng ra mặt giải quyết.
Ở góc trên kia cũng có một người đang ngứa ngáy tay chân. Anh ta dùng thanh kiếm mana đâm mạnh xuống dưới đất khiến bàn tay đang bám lấy chân anh liền tan biến.
- Yo! Nhóc con.- Error tiến lại gần, tỏ vẻ thân thiện nói.
Khi vừa dứt lời thì từ đâu một thanh kiếm bay về phía cậu với tốc độ không tưởng nhưng dường như nó không có ý định tấn công Isagi.
- Wao! Nhóc hội trưởng cũng ở đây hả?- ánh mắt của Error hướng đến chủ nhân của thanh kiếm vừa nãy, mặt đổ đầy mồ hôi lẩm bẩm.
- Ha... Cậu có vẻ không ổn nhỉ Isagi?- ánh mắt đó không chứa cái gì cả, cho dù chỉ là một chút cảm xúc nhất thời cũng không có! Đúng là đồ vô cảm.
Cậu không thèm để tâm đến hai người họ mà chỉ tập trung tìm kiếm cái thứ gì đó.
- .... Aiku! Anh ở đây đúng không?- một lúc lâu sau không nghe thấy câu trả lời từ Isagi thì anh ta liền chuyển đối tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi ] MAGIC WORLD.
Short Storytruyện theo kiểu phép thuật. Truyện không hay đâu.