26.

201 37 3
                                    

Sáng hôm sau, ngay lúc Isagi định xuất phát thì Shidou đột ngột xuất hiện rồi đi luôn vào trong xe của cậu.

- Anh làm cái gì vậy?-

- Hửm? Nhóc chưa được ai nói cho biết sao?- anh ta tiến về chỗ ngồi bên cạnh cậu tiện ngồi xuống luôn chỗ đó.

- Nếu biết thì tôi hỏi làm gì.-

- Anh đây được ông già Snuffy giao cho nhiệm vụ bảo vệ nhóc trong suốt quá trình ở phía bắc đấy.- Shidou vỗ ngực tự hào.

- .... Anh cầu xin thầy ấy?- Isagi né tránh ánh nhìn say mê của anh ta. Việc thầy Snuffy biết có lẽ là do Chris kể, đúng là cái đồ lắm chuyện.

- No no no, là ông ấy cầu xin anh đây mới đúng. Nhóc con đừng có nghĩ anh thiếu liêm sỉ vậy chứ.- Shidou lắc đầu ngao ngán chỉ vì cậu không hề tin tưởng anh.

- Bộ không đúng à?-

- Không đó!- anh vui vẻ trả lời.

....

Anh ta đúng thật là không được bình thường mà.... Không, anh ta như này mới được coi là bình thường chứ?

- Haiz, muốn làm gì thì làm.- Isagi chấp nhận chịu thua.

____________________

Ở phía bắc.

Khung cảnh lãng mạn không kém gì cái nhà tù kia, thú vật lại tranh nhau giành bạn đời, tuyết rơi trắng cả một khu rừng xóa không những thế, mấy vết máu màu đỏ có ở khắp mọi nơi y như mới có trận chiến đẫm máu đổ ra ở đây.

[ Nó ở gần đây nhỉ?]

{ Phải, tôi cảm nhận được cậu ấy đang ở gốc cây bên kia! Nè! Isagi, cậu lại gần chỗ đó đi.}

Giọng nói của hai người kia cứ văng vẳng bên tai cậu. Ồn ào chết nên được nhưng ít ra còn cho chút ít thông tin.

- Này, tôi sẽ ra kia mộ...- Isagi đần mặt ra khi thấy Shidou đang trong quá trình hoà nhập với thiên nhiên.

Trông anh ta như đang hòa mình vào đám thú vật còn nói trắng ra thì không khác gì con thú tăng động vừa mới xổng chuồng vậy. Khung cảnh thật là ba chấm.

- Ku Ku Ka Ka!- khỉ?

- À Húuuu!- giờ lại là sói ư?

Đôi mắt của cậu từ bất lực bây giờ sang khinh bỉ rồi lại cảm thấy tội nghiệp.

' Thôi thì lâu rồi anh ta cũng gặp lại đồng loại của mình thế nên chơi chút cũng không sao.' Isagi gật đầu với sự rộng lượng vô đối của mình.

Nhưng vui chưa được bao lâu thì tên Shidou Ryusei kia đã gặp phải rắc rối.

- Ối cha!- dù gặp rắc rối nhưng anh ta cũng không bất ngờ là mấy mà ngược lại còn rất vui vẻ đón nhận.

Cơ thể của anh đang bị teo nhỏ nhưng không giống Conan mà giống như bị thu nhỏ hơn :) . Anh ta bị thu nhỏ chỉ bằng ngón tay út.

Isagi đứng bất lực với con người kia nhưng chưa được bao lâu, cậu bị nhấc lên bởi một thứ gì đó.

- A!-

[ Allisagi ] MAGIC WORLD.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ