9.

410 61 4
                                    

2 ngày sau.

-   Isagi-chan!- Bachira vừa nhìn thấy bóng dáng của Isagi thì liền chạy lại đến bên cậu.

- Chan?- cách gọi thân thiết này chỉ có người trong gia đình của cậu mới gọi chứ với người ngoài thì đây là lần đầu tiên.

- Đúng vậy! Tại cậu trông nhỏ nhắn dễ thương thế này mà.- Bachira cười tươi rạng rỡ thế này chắc là vừa gặp chuyện gì vui.

' Đây có được tính là sỉ nhục chiều cao của mình không nhỉ?' Isagi im lặng không nói gì cả. Cảm giác như mình chỉ cao m6 qua lời nói của cậu ta.... Bất lực.

- Cậu cũng chả cao hơn tôi là bao đâu.- Isagi cốc đầu Bachira một cái. Ai không biết tưởng chừng như cả hai người đã quen nhau rất lâu rồi.

- Hì hì... Mà phải rồi! Kira ở đâu vậy? -

- Nói mới nhớ, sáng nay cậu ấy không đến nhà tôi. Không biết đã xảy ra chuyện gì nữa.- cậu chống tay vào cằm tỏ ra lo lắng.

- Không có gì đâu! Chỉ là tớ dậy muộn thôi. Mà đúng rồi Yoichi, sao hôm nay cậu đi sớm vậy? Cậu có biết là tớ phải lục tìm cậu khắp nơi vì sợ cậu lại chui vào miệng quái vật chơi đấy không hả?!- Kira từ đâu xuất hiện trước mặt của cả hai người cằn nhằn.

- Sao mà biết được, tớ có ở đó đâu mà biết.- Isagi nhăn mày nói.

- Ít ra cậu cũng phải cho tớ ít nhất là một thái độ lo lắng chứ...!- Kira vừa nói xong thì có một cái đĩa phát sáng lao đến nhưng may chỉ làm xước gương mặt của cậu ta một xíu thôi. Cái đĩa đó sau khi tiếp đất đã tạo thành một vụ nổ với quy mô nhỏ.

- Cậu làm gì vậy Isagi?- Bachira đứng bên cạnh không khỏi bất ngờ và hứng thú vì hành động vừa rồi.

Cũng chính vì tiếng động đó đã khiến sự chú ý của mọi người đổ dồn về ba người bọn họ.

' Ha! Mình lại nghịch ngu rồi.' Isagi liếc mắt sang chỗ khác không dám tin việc mình vừa làm, miệng thì gượng cười.

- Hahahaha!- bỗng Kira cười phá lên. Lớp da của cậu ta bị tan chảy, cả màu mắt lẫn màu tóc đều bị biến đổi. Bộ đồng phục bắt lửa nên nó đang cháy ở phần đuôi nhưng hắn lại không biết.

Lần này Isagi ngơ người trước sự việc đang xảy ra ở trước mắt. Toàn bộ học sinh đứng đó hóng chuyện kể cả Bachira đều ngồi xuống và lôi ra một đống bắp rang bơ không biết từ đâu ra nữa.

- Sao mi biết ta không phải là tên kia?- người với gương mặt xa lạ nói.      [Tạm gọi là A]

- Tôi đã nói gì đâu?- Isagi đứng chôn chân tại chỗ.

- Thế tại sao mi lại ném chiêu về phía ta?- A

- Do đằng sau cậu có con quái nhỏ kìa.- nhờ Isagi nói mà tất cả mọi người đều quay sang nhìn phía sau A và đúng thật, chỗ đó có một con quái vật đang lê lết bò ở dưới đất.

- Bất ngờ thật! Ta còn không phát hiện rằng nó ở sau lưng mà mi biết được... Chắc hẳn là mi rất mạnh.- A nở nụ cười bỉ ổi.

- Không, do tôi quay mặt về phía cậu nên thấy cũng là chuyện hiển nhiên mà.- Isagi nói mà mặt không biến sắc kiểu như này.  (•_•)

[ Allisagi ] MAGIC WORLD.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ