- Nếu vậy Rin à...... C_cậu thích con trai phải không?- bây giờ Isagi đang đối diện với một người con trai phải nói là thẳng nhất từ trước đến giờ nhưng lại lỡ miệng hỏi một câu hơi bị vô duyên một xíu.- Không. Tôi không thích con trai cũng chả thích con gái.- Rin lạnh lùng trả lời, thằng bé bây giờ nói như vậy mà cũng chả có phản ứng gì nhưng nếu mà ở kiếp trước xem, chắc chắn là cậu sẽ bị đấm rồi.
Còn lý do tại sao Isagi lại hỏi câu đó thì chúng ta phải quay lại tầm 3 phút trước:
Thời tiết hôm nay không đẹp mấy nên cậu cũng chả có tâm trạng để vui lên được. Lớp Z được xây dựng khá sơ sài nên khi mưa xuống trần nhà sẽ bị dột nặng mà cũng không ai muốn sử dụng phép thuật để che lại mấy chỗ đó cả thế nên cả lớp đều chấp nhận việc di chuyển sang lớp khác để học. Không những thế lại còn chạm mặt với Itoshi Rin khi đang trên đường chuyển lớp học.
Ban đầu Isagi không có ý định bắt chuyện với Rin mà chỉ cúi đầu chào hỏi rồi tiếp tục đi nhưng lại bị cậu em nhỏ hơn một tuổi giữ lại.
- Anh có quen với Sae à?- Rin mở miệng nói trước.
Cũng vì hai con người này nên phần lớn những người đi sau cậu đều đứng lại để hóng drama. Công Isagi lấy tay day trán nói.
- Mọi người cứ đi trước đi, tôi sẽ đi sau.- nói xong cậu kéo Rin đi ra chỗ khác đó là phía dưới chân cầu thang.
.
.
.
- Cậu muốn nói gì vậy?- sau khi chắc chắn không có ai đi loanh quanh đây thì cậu mới an tâm hỏi rõ .
- Anh có quen với Sae à?-
- À! Í cậu là Itoshi-senpai hả?.... Anh ta ai chả biết! Cậu hỏi kỳ ghê.- Isagi thở phào nhẹ nhõm.
- Vậy à? -
' Từ khi nào tên này kiệm lời vậy chứ?' Rin luôn đưa cậu từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mặc dù đã lường trước được điều này rồi nhưng shock vẫn hoàng shock.
- Mà cứ gọi tôi là Isagi đi.- ít nhất là như vậy để mang lại cho mình một cảm giác quen thuộc. Đúng vậy! Thà rằng gọi "mày tao" hay cứ gọi đại là Isagi đi cho rồi, chứ cứ gọi là anh em nghe nó sến súa quá! Thà rằng là người khác gọi thì không sao nhưng vào cái bản mặt kia lại thấy rùng mình sao sao ấy.
- Được rồi..... Vậy thì Isagi, anh có phải là gay không?- Rin là chuyên gia chốt hạ, chốt câu nào là hạ luôn câu đó.
Isagi bây giờ không thể đứng vững được nữa, bước chân của cậu đã trở nên loạng choạng chỉ có thể dựa vào tường để sắp xếp lại những thứ mình vừa nghe thấy.
- .... Tôi nghĩ là mình vừa hiểu nhầm ý cậu thì phải.-
- Không đâu! Anh hiểu đúng rồi.-
.
.
.
- Khoan! Tại sao cậu lại nghĩ như vậy chứ?!- Isagi cảm thấy bất ổn.
' Không chỉ thay đổi tính cách lẫn học lực mà bây giờ tam quan cũng trở nên lệch lạc rồi ư?!'
- Tôi đã thấy anh nhiều lần gần gũi với đàn ông. Kiểu như ông anh trai tôi, ông thầy Noa hoặc Shidou.- Rin ba lần bảy lượt chứng kiến cảnh tượng cậu có những hành động thân mật với những người kia. Từ chui vào góc nhỏ để nói chuyện với Sae hoặc là bị Noa-sensei vác đi như bao gạo và bị Shidou bóp mô_ À mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi ] MAGIC WORLD.
Kısa Hikayetruyện theo kiểu phép thuật. Truyện không hay đâu.