Khi cậu vừa mở mắt ra thì liền thấy O đang ngồi trên lưng mình.
- Gì vậy?- Isagi đần mặt hỏi.
- Tôi quyết định rồi. Cậu không cần phải đấu với tên đó đâu. Bởi vì chính tôi sẽ hạ hắn.- O thoải mái nói.
- Ý cậu là cái người tên vị vua tối cao á?-
- Ừm, việc của cậu bây giờ chỉ cần học thông não chi thuật thôi.-
- Nhưng mà tại sao cậu lại đấu với tên đó? Không phải hắn rất mạnh sao? Chẳng lẽ cậu tin chắc rằng bản thân sẽ đấu được với hắn?-
- Có sao đâu, bạn bè lâu rồi không gặp thì cũng phải để người ta đấu với nhau một trận chứ.... Mà phải rồi, 'Nguồn cơn của sự nổi loạn' bị hấp thụ vào cơ thể này nên giờ nó đang ở đằng kia kìa. Ra chào hỏi xíu đi.- cậu ta chỉ vào cái thứ ánh sáng màu đỏ kia rồi nói.
[Xí.] Nó có vẻ đang giận dỗi.
- Xin chào?- Isagi bẽn lẽn nói.
[ Cái đệch! Tại sao mày lại đưa tao đến cái nơi rách nát như này hả?!]
- Thông cảm đi nào, dù sao cậu cũng thích ở đây mà.- O niềm nở.
[ Vui cái con mẹ mày! Gahh! Khốn nạn, mày định đi tìm thêm mấy đứa kia à? Mình tao là không đủ sao? Tao yếu lắm à?!] Hoá ra là tsundere...
- Thôi nào, tôi sẽ ở đây chơi với cậu mà. Việc tìm mấy người kia là trách nhiệm của cậu ấy nên nếu có việc gì khó khăn thì tôi mới ra giúp thôi với lại cậu cũng từng đối đầu với hắn ta mà phải không?-
[ Phải! Tao đã đánh với tên đó và suýt chết...] Nguồn cơn của sự nổi loạn đang buồn khi nhớ lại quá khứ.
- Không những thế, cậu còn bị phong ấn tận 100 năm nên có khi sức mạnh đã bị giảm đi khá nhiều nhưng cậu vẫn ngang tài ngang sức đấu với tôi mà.- O nở nụ cười hiền dịu.
[ Mày nói vậy có nghĩa là.... Tao mạnh đến nỗi bị phong ấn 100 năm vẫn có thể đánh bại được mày phải không?! Hiểu rồi! Mày còn yếu nên muốn luyện tập với tao chứ gì? Tao hiểu rồi.] Nó có vẻ đang phấn khích.
- Cậu đúng là thật thông minh.- cậu ta vỗ tay khen ngợi còn thứ đó mặc dù không có mặt nhưng cậu có cảm giác nó đang phổng mũi tự hào.
Người gì đâu mà dễ dãi thế không biết.
- Anou... Tôi có nên ở lại đây nữa không?- Isagi làm bù nhìn từ nãy đến giờ cũng thấy đủ rồi nên lên tiếng.
- Phải rồi ha! Mà trước khi đi thì tôi sẽ nói mục tiêu tiếp theo cho cậu.- O bước đến đây cùng với 'Nguồn Cơn Của Sự Nổi Loạn'
- Vâng.-
- Mục tiêu tiếp theo chính là: 'Cô Dâu Của Tội Lỗi.' Cậu ấy đang nằm trong tay của 'Vị Vua Ám Ảnh Sự Xinh Đẹp' ở vùng núi phía Bắc.-
[ À à, Thằng đấy hình như nó đang ế đấy.] Mặc dù không có ý gì nhưng Isagi cảm nhận được ý xấu trong lời nói đó.
- Cậu ta á? Hình như vài năm trước cậu ta đã giết chết một cô gái trong khi đang làm chuyện ấy....-
[ Vãi?! Nó bị cái đéo gì vậy?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi ] MAGIC WORLD.
Short Storytruyện theo kiểu phép thuật. Truyện không hay đâu.