Bây giờ cậu đang bị nhốt trong một cái hang cũng không đến nỗi nào, việc đối đãi của mấy con quái vật này vô cùng tốt kể cả việc dẫn theo trai vào mà mấy đứa này cũng chả thèm báo cáo lại cho Kaiser.
Cả Rin lẫn Reo đều bất ngờ trước sự việc vừa xảy ra.
Khi vừa bị nhốt vào trong hang thì cũng là lúc bọn quái vật tụ tập lại gần Isagi và chia làm hai phe: một phe hâm mộ, phe còn lại thì tỏ ra không ưa cậu ... Có lẽ là bị tẩy não thành công rồi.
- Cô gái siêu phàm!-
- ??- cậu ngơ ngác.
- Cô giỏi thật đấy!-
- ???-
- Có gì mà giỏi cơ chứ! Cô ta dám quát vào mặt thủ lĩnh kìa.-
'Sủa cái gì đó? Chưa nhảy vào xé xác là may mắn lắm rồi đấy!' đương nhiên là cậu giữ câu này lại trong lòng rồi, ngu gì nói ra.
Sau một hồi tranh cãi thì cuối cùng cậu cũng được đưa vào phòng giam còn mấy con quái vật thì đi gần hết ra ngoài.
Lúc này bộ đôi R nhảy lên khỏi chiếc bóng của Isagi. Có lẽ là sắp hết mana rồi nhỉ?
Khi vừa tiếp đất an toàn thì Reo lập tức nắm chặt lấy bả vai cậu và lắc mạnh như chưa bao giờ được lắc, cậu ta lên tiếng trách móc.
- Cậu bị ngu hả?! Sao tự dưng lại quát cái tên cầm đầu đó làm chi?!-
- Vậy cậu muốn xem tôi bị cái tên khốn kia hành hạ cái thân xác gầy gò này hả?-
-…… Ít ra cậu cũng phải tỏ ra thân thiện xíu đi chứ!-
Nghe tới câu đó thì cậu đã nở một nụ cười nhẹ rồi nói:
- Đéo.-
-!! Haiz đúng là cứng đầu mà.-
- Isagi-senpai và ... Reo. Hai người không tò mò vì sao lại bị bắt đến đây hả?- Rin lên tiếng sau khoảng thời gian im lặng.
- Về cái đó thì chắc tên đó tùy hứng mới đem tôi với mấy người khác đến thôi. -
- Vậy thì về việc hắn tìm thấy anh thì sao?-
- Mấy đứa đó đầu óc đơn giản nên đừng nghĩ quá về chúng nó.- cậu dựa lưng vào tường rồi nhắm đôi mắt lại giải thích.
-... Cậu quen họ à?- Reo làm cho một cú khiến Isagi phải khựng lại.
- Không, sao cậu lại nghĩ vậy?.-
- Cái cách cậu nói nghe như quen mấy người kia từ lâu lắm rồi ấy.-
- ... - Cũng đúng, quen hai tháng từ trước khi bị xuyên vào đây nhưng cả ba đứa như chó với mèo thì làm sao biết được.
- Cậu nghĩ gì về một ông vua siêu tự ái và một tên cận vệ luôn nghe lời mà không cần bất cứ lý do gì mà có lượng IQ cao? Nghe nó còn vô lý hơn việc cá có chân đấy.- cậu tìm đại một lý do để nói. Nhưng nghe cũng có lý phết.
- Vậy thì sao hắn lại thu phục được mấy con quái vật kia?- nghe được thì Isagi trố mắt nhìn Rin.
' Khoan! Cậu ta bộ không nghe thấy mấy lời than phiền của mấy con quái vật à?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi ] MAGIC WORLD.
Short Storytruyện theo kiểu phép thuật. Truyện không hay đâu.