2.

1K 121 13
                                    

- Cậu... Sao cậu lại đến đây vậy? - để giải quyết khúc mắc của mình thì cậu liền đưa ra câu hỏi.

- Hì hì! Biết ngay cậu sẽ hỏi vậy mà!- Kira khì mũi tự hào. Cậu ta lục trong cái túi sách ở bên hông rồi đưa lên trước mặt cậu một tờ giấy.

- Nè! Chúng ta được thông qua rồi! Nhập học vào học viện Bllok đó. A~ với cái thành tích lẫn điểm số của hai tụi mình thì nhập học vào trường này chính là một kì tích.- Kira liên tục nói.

- .. Vậy chắc là..... ừ.- Cậu định nói gì đó nhưng lại thôi.

- Nè cậu có nghe thấy chuyện gì chưa? Cái người tên Itoshi Rin mặc dù kém chúng ta tận một tuổi nhưng lại được vào học cùng chúng ta.... Nghe đâu là lớp B đó. Mà phải rồi! Chúng ta sẽ học lớp Z.- cậu ta nói chuyện thoải mái như vậy chắc là hai người thân nhau dữ lắm.

- Mà nè! Bao giờ mới đi vậy?- Isagi nắm được kha khá tình hình hiện tại rồi.

Tóm tắt như sau:

_Tất cả những người ở trong Blue Lock thì ở trường này cũng xếp theo thứ hạng như lúc ban đầu của Blue Lock.

_Có một vài điều khác biệt ví dụ như Kira cũng học cùng lớp Z và chuyện Rin thông minh đột xuất.

_Mấu chốt của sự việc chính là "người được chọn" và người đó chắc chắn là ở trong cái học viện Bl gì lok kia...

_____

- Hôm nay luôn.- câu nói của Kira suýt khiến cho Isagi bị sặc nước.

- Cái gì cơ?!- Cậu hốt hoảng vì mình còn chưa kịp chuẩn bị cái gì cho ngày hôm nay cả. Isagi lập tức đứng dậy lật đật chạy đến những cái tủ có ở trong nhà.

Nhìn thấy bộ dạng lúng túng chạy đi tìm đủ thứ của Isagi, cậu ta không khỏi mà cười lớn.

- Không sao, không sao đâu! Chiều nay mới nhập học cơ. - Kira đưa tờ giấy đó lên trên bàn.

-... Trường nào mà lại khai giảng vào buổi chiều vậy?- Isagi cong mày khó hiểu.

- Phải đó! Mọi năm nơi đó toàn tổ chức vào buổi sáng thôi chứ riêng năm nay lại là vào buổi chiều.... Khó hiểu thật sự.- Khi nghe thấy vậy thì Kira cũng bày ra vẻ mặt không biết gì hết rồi quay sang nói.

- Đi thôi! Cậu chuẩn bị xong rồi nhỉ.- nói xong thì cậu ta đã kéo cậu đi một mạch ra tới ngoài cửa.

- Kira à... Cậu định nhảy xuống hả?- thấy được ý định của người kia thì Isagi bẽn lẽn hỏi.

- Hửm? À ừ. Chúng ta sẽ bay với tốc độ nhanh nhất có thể.- cậu ta mỉm cười rồi kéo Isagi nhảy xuống cùng.

Mái tóc xuôi theo cơn gió còn sự bình tĩnh của cậu cũng như thể mà đi tong luôn. Khi sắp đáp đất thì cả hai người lập tức bay lên trời. Hồn vía bay về tứ phương tám hướng nên giờ cậu chả còn tí sức nào ở trong người.

- Kỳ lạ thiệt nha! Bình thường cậu làm gì yên tĩnh thế này đâu?- Kira cảm thấy có hơi không quen khi Isagi chả có chút gì gọi là phản kháng cả.

-... Thôi bỏ tớ ra đi, tớ tự bay được.- Isagi tương đối nắm được nguyên lý của việc bay rồi nên giờ cứ coi là tự tin đầy mình.

[ Allisagi ] MAGIC WORLD.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ